Nắm thông tin về bảng size OVS cùng số đo các vòng cơ thể sẽ giúp bạn dễ lựa chọn các mẫu quần áo vừa vóc dáng khi mua sắm online tại ACFC.

OVS – Thương hiệu thời trang mang phong cách Ý tuy mới gia nhập vào thị trường Việt Nam từ cuối năm 2018, được phân phối chính hãng bởi ACFC nhưng đã nhanh chóng nhận được yêu thích bởi danh mục sản phẩm đa dạng cho cả gia đinh.

Nhắc đến OVS là phải kể đến sự tinh tế, thanh lịch và chỉn chu trong từng bộ sưu tập. Hơn nữa, mỗi bộ sưu tập thời là sự hội tụ của nhiều gam màu khác nhau, thiết kế độc đáo tạo nên một nét riêng không thể lẫn vào đâu được của OVS so với thương hiệu thời trang khác.

Thương hiệu này cũng nằm trong danh mục được nhiều khách hàng săn đón các sản phẩm mới ngay khi vừa ra mắt. Chính vì thế, để có thể nhanh chóng sở hữu những outfit độc đáo, khám phá ngay bảng size OVS mới nhất 2022 – 2023.

BẢNG SIZE OVS DÀNH CHO NỮ

BẢNG SIZE TRANG PHỤC NỮ

BẢNG SIZE GIÀY NỮ

Bảng size OVS

BẢNG SIZE PHỤ KIỆN NỮ

BẢNG SIZE OVS DÀNH CHO NAM

BẢNG SIZE TRANG PHỤC NAM

Bảng size OVS

BẢNG SIZE PHỤ KIỆN NAM

Bảng size OVS

BẢNG SIZE OVS DÀNH CHO TRẺ EM

BẢNG SIZE TRANG PHỤC TRẺ EM

BẢNG SIZE GIÀY TRẺ EM

Bảng size OVS

HƯỚNG DẪN CÁCH ĐO CÁC VÒNG CƠ THỂ

Một lưu ý khi có ý định mua sắm quần áo online, bạn nên đo chính xác các vòng của cơ thể để mua sản phẩm vừa với dáng người, hạn chế trường hợp đổi trả không cần thiết

  • Đo vòng ngực: lấy thước dây đo xung quanh chu vi khép kín ngực của bạn
  • Đo vòng eo: đo chu vi nhỏ nhất của bụng tính từ sườn đến ngang hông
  • Đo vòng hông: đo vòng hông ở chỗ có kích thước lớn nhất vùng quanh hông. Thường thì vòng hông khoảng 20cm phía dưới vòng eo. Khi đó bạn nhớ khép hai chân lại với nhau nhé
  • Đo chiều dài chân: đo từ vòng eo của bạn đến mắt cá chân hay là đến sàn nhà nếu bạn muốn mua quần có ống dài hơn

Mua sắm quần áo online không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian, mà còn dễ dàng sở hữu sản phẩm ưng ý với giá hấp dẫn, đặc biệt là trong những dịp sale tại ACFC. Ngoài OVS còn rất nhiều thương hiệu thời trang quốc tế khác như Mango, Calvin Klein, Swarovski,… được phân phối chính hãng tại ACFC.

Mua sắm ngay thời trang hàng hiệu online: https://www.acfc.com.vn/