Chọn size giày đúng chuẩn chưa bao giờ dễ dàng khi mua hàng online. Tham khảo bảng size FitFlop sẽ giúp bạn dễ dàng sở hữu ngay đôi giày vừa ý.

ĐÔI NÉT VỀ FITFLOP

FitFlop là một thương hiệu giày dép nổi tiếng tại Anh Quốc với các nhiều dòng sản phẩm như giày sandal, thể thao và búp bê.

Với sứ mệnh tạo ra những đôi giày thoải mái nhất thế giới, mỗi sản phẩm của thương hiệu này đều được trang bị công nghệ độc quyền MicroWobbleBoard. Chính điều này sẽ giúp cho mỗi giúp đôi chân của bạn giảm áp lực, giảm mệt mỏi khi di chuyển.

Từ khả năng hack dáng, cho đến những mẫu thiết kế đơn giản, thời thượng, FitFlop đang ngày càng chiếm được sự yêu mến, không chỉ ở Việt Nam mà còn trên khắp thế giới.

Với xu hướng mua sắm online ngày càng phổ biến, đặc biệt là sau mùa dịch Covid, vừa giúp tiết kiệm thời gian, lại vừa mua sắm sản phẩm với mức giá hấp dẫn bởi các chương trình khuyến mãi, các mẫu sản phẩm mới của FitFlop luôn nhanh chóng hết hàng ngay khi vừa cập bến. Do đó, để sở hữu một đôi giày FitFlop vừa y chân mình, cùng tìm hiểu bảng size FitFlop chi tiết dưới đây nhé.

BẢNG SIZE FITFLOP DÀNH CHO NỮ

Bảng size FitFlop

BẢNG SIZE FITFLOP DÀNH CHO NAM

Bảng size FitFlop

HƯỚNG DẪN ĐO SIZE CHÂN CHÍNH XÁC NHẤT

Kích thước bàn chân thường bị tác động bởi tuổi tác, số cân... Vì vậy, bạn nên đo lại kích cỡ bàn chân trước khi mua giày online, không chỉ riêng gì FitFlop mà còn các brand khác tại ACFC như Mango, Tommy Hilfiger, Old Navy,…. Để thực hiện việc này, bạn cần chuẩn bị một tờ giấy A4, bút và thước kẻ. Cách thức đo size chân như sau:

  • Bước 1: Đặt chân lên tờ giấy
  • Bước 2: Giữ bút theo chiều dọc vuông góc với mặt giấy, chấm hai điểm cuối của gót chân và điểm đầu ở nơi ngón chân dài nhất
  • Bước 3: Dùng thước đo khoảng cách giữa hai chấm ở bước 2
  • Bước 4: Xác định chiều dài bàn chân của bạn bằng đơn vị cm
  • Bước 5: Tìm size giày của bạn ở bảng quy định

Biết chính xác số đo bàn chân rất quan trọng để bạn mua đúng mẫu giày vừa vặn. Hi vọng bảng size FitFlop và hướng dẫn đo size chân sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu mẫu giày vừa ý khi mua sắm online.

Mua sắm ngay FitFlop chính hãng tại ACFC: https://www.acfc.com.vn/fitflop.html