Dockers – Thương hiệu thời trang Kaki của nhà sản xuất Levi Strauss ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam. Khám phá bảng size Dockers để sắm ngay bộ trang phục vừa vặn.

Dockers - Thương hiệu thời trang kaki của nhà sản xuất Levi Strauss (sở hữu thương hiệu Levi’s) dành cho nam giới với gần 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các phái mạnh khi lựa chọn những trang phụ kaki lịch lãm.

Với nhiều tính năng nổi trội như không nhăn, dễ giặt tẩy và co giãn đa chiều mang, Dockers là sự kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp nam tính cổ điển và tính năng thoải mái, năng động của trang phục.

Tùy vào cá tính sẽ có bộ sưu tập dành riêng cho bạn. Là người yêu thích sự lịch thiệp, dòng sản phẩm Signature là sự lựa chọn tuyệt vời. Nếu yêu thích sự trẻ trung, màu sắc nổi bật, bạn nhất định không thể bỏ qua dòng sản phẩm Alpha.

Hiện nay, bạn có thể mua sắm sản phẩm Dockers chính hãng tại các cửa hàng toàn quốc hoặc mua sắm online trên website ACFC. Để tránh tình trạng mua phải sản phẩm không phù hợp, tốn nhiều thời gian đổi trả, bạn nên chọn đúng theo bảng size quy định của Dockers.

Cùng tìm hiểu chính xác bảng size Dockers mới nhất chi tiết.

BẢNG SIZE DOCKERS: ÁO NAM

BẢNG SIZE DOCKERS: QUẦN NAM

HƯỚNG DẪN ĐO SIZE CƠ THỂ

Để có thể mua được sản phẩm hợp với dáng người, bạn cần đo chính xác số đo 3 vòng cơ thể trước khi mua sắm online. Sau đây là cách lấy số đo cơ thể:

  • Đo vòng cổ: Sử dụng thước dây quấn quanh cổ, sau đó chèn 1 ngón tay vào giữa thước dây và cổ rồi sau đó lấy thông số.
  • Đo vòng ngực: Sử dụng thước dây quấn quanh vòng ngực to nhất để lấy số đo.
  • Đo vòng eo: Sử dụng thước dây quấn quanh vòng eo, ngay phần nhỏ nhất để lấy số đo

Khi mua hàng online, không thể ướm hoặc mặc thử như tại cửa hàng, bạn nên dựa vào bảng size được quy định bởi Dockers để có thể mua đúng sản phẩm phù hợp với vóc dáng.

Hy vọng với những thông tin về bảng size Dockers và hướng dẫn cách đo số vòng cơ thể sẽ giúp bạn tự tin hơn khi mua hàng online.

Mua ngay Dockers chính hãng tại ACFC: https://www.acfc.com.vn/dockers.html?