Nếu đang tìm kiếm một outfit phù hợp với vóc dáng bản thân, hãy tham khảo bảng size Banana Republic chuẩn quốc tế bạn nhé.

Nổi tiếng với thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên được sự sang trọng, lịch lãm của người mặc, Banana Republic dần được nhiều người biết đến tại thị trường Việt Nam. Chất liệu mềm mại, thoáng mát, nhiều mẫu mã sản phẩm đa dạng từ những chiếc áo vest lịch lãm đến những mẫu đầm nữ tính, Banana Republic là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn trong mọi hoạt động hàng ngày.

Điều đặc biệt ở Banana Republic là những sản phẩm được bán đều phải thông qua sự kiểm tra, lựa kỹ và phù hợp với xu hướng thời trang, khí hậu của từng quốc gia.

Chính những điều này đã giúp thương hiệu ngày càng trở nên quen thuộc với khách hàng tại Việt Nam, đặc biệt là được mua sắm nhiều trong những dịp sale lớn tại website ACFC. Tham khảo ngay bảng size nam, nữ chuẩn quốc tế của thương hiệu này để mua sắm online dễ dàng hơn.

BẢNG SIZE BANANA REPUBLIC NAM

BẢNG ÁO NAM

Bảng size Banana Republic nam

BẢNG QUẦN NAM

BẢNG SIZE PHỤ KIỆN NAM

Bảng size Banana Republic nam

BẢNG SIZE BANANA REPUBLIC NỮ

BẢNG SIZE BANANA REPUBLIC NỮ: ÁO NỮ

BẢNG SIZE QUẦN NỮ

BẢNG SIZE PHỤ KIỆN NỮ

Bảng size Banana Republic nữ

LƯU Ý KHI MUA QUẦN ÁO ONLINE

Có một lưu ý nhỏ khi mua quần áo online, không chỉ riêng Banana Republic, mà các thương hiệu khác tại ACFC như Mango, Levi’s, Tommy Hilfiger,… là bạn nên đo lại các chỉ số vòng của cơ thể như ngực, mông, eo tại thời điểm mua hàng để lựa chọn size phù hợp nhất.

Mua sắm quần áo thời trang online đang là xu hướng phổ biến ngày nay, vừa giúp tiết kiệm thời gian lại vừa dễ dàng chọn được sản phẩm với giá hấp dẫn. Tuy nhiên trước khi mua sắm online, bạn nên biết số đo chính xác của các vòng cơ thể, cùng như tìm hiểu về bảng size quần áo để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với dáng người nhé.

Mua ngay thời trang Banana Republic chính hãng: https://www.acfc.com.vn/banana-republic.html