Banana Republic khai trương cửa hàng thứ 9 tại Vincom Royal City Hà Nội

Tọa lạc tại trung tâm thương mại Vincom Royal City - Hà Nội, cửa hàng thứ 9 của Banana Republic tại Việt Nam với mô hình mua sắm hiện đại hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Lấy cảm hứng từ một không gian trưng bày mở, rộng rãi và thoáng mát, mô hình cửa hàng mới nhất của Banana Republic tại Vincom Royal City được thiết kế sang trọng và không kém phần độc đáo.

Không gian cửa hàng mang đến một tầm nhìn “xuyên thấu” giúp bạn có thể nhìn được bao quát tất cả sản phẩm từ bên ngoài. Dù với lịch trình bận rộn, bạn vẫn có thể chọn được những sản phẩm phù hợp nhất một cách nhanh chóng vì việc định vị và xác định khu vực sản phẩm mình đang tìm kiếm đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Bên ngoài cửa hàng Banana Republic tại Vincom Royal City Hà Nội

Ngoài ra, cửa hàng được thiết kế tối giản với hai tone màu trắng và nâu thời thượng, giúp các sản phẩm của Banana Republic trở nên nổi bật, tạo thêm nhiều cảm hứng lựa chọn cho khách hàng. Bạn có thể dạo bước qua các quầy kệ và cảm nhận rõ màu sắc và độ chỉn chu của quần áo mà không bị phân tán bởi những yếu tố khác.

Bên trong cửa hàng Banana Republic tại Vincom Royal City Hà Nội

Khu vực thử đồ được thiết kế rộng rãi giúp bạn có thể thoải mái ngồi thư giãn cùng bạn bè trong lúc chờ đợi. Bên cạnh đó, phòng thử với nhiều giá treo và kệ để đồ mang đến những trải nghiệm thuận tiện hơn khi thử những bộ trang phục tinh tế.

Khu vực thử đồ tại cửa hàng Banana Republic tại Vincom Royal City Hà Nội

Về Banana Republic

Thương hiệu Banana Republic được biết đến với phong cách thời trang kết hợp hài hòa giữa nét đẹp cổ điển & xu hướng đương đại, những thiết kế riêng biệt nhưng vẫn thể hiện phong cách lịch lãm & thanh lịch cho người mặc. Các trang phục luôn hướng đến sự thoải mái, mang tinh thần phóng khoáng cho những khách hàng theo đuổi phong cách sống không giới hạn.

Không dừng lại ở kiểu dáng, các sản phẩm của Banana Republic còn được tạo nên từ chất liệu vải cao cấp cùng phom dáng hoàn hảo. Đặc biệt, những sản phẩm mới nhất trong BST Xuân Hè 2021 của Banana Republic còn hướng đến mục tiêu phát triển bền vững.

Trang phục nam Banana Republic
Trang phục nữ Banana Republic