Thời trang là một phần tất yếu trong cuộc sống, việc cập nhật và đón đầu xu hướng sẽ là tuyệt chiêu để trở nên thu hút và nổi bật mỗi lần xuất hiện. Banana Republic khắc họa cảm hứng mùa thu với một viễn cảnh lãng mạn trong thế giới giả tưởng với những thiết kế thời thượng và tinh tế bậc nhất trong BST thu 2022.

Banana Republic - Định hình phong cách thời trang cao cấp

Banana Republic là thương hiệu mang đến những thiết kế sáng tạo dành cho tín đồ đam mê thám hiểm và yêu thích những cuộc hành trình. Các chi tiết thời thượng giao thoa giữa nét đẹp cổ điển và xu hướng hiện đại luôn được lồng ghép một cách tinh tế trong từng trang phục. 

Lạc vào thế giới giả tưởng diệu kỳ với BST Thu Đông 2022

Thông qua thế giới tưởng tượng của Enchanter's Delight, Banana Republic khắc họa cảm hứng mùa thu với một viễn cảnh thơ mộng, lãng mạn, tạo nên một cuộc dấn thân vào thế giới giả tưởng với những trải nghiệm đầy thú vị. 

Dù trú chân tại bến tàu, ga xe lửa, lâu đài nguy nga, hay giữa lòng thành phố cồ kính, những nhân vật của Banana Republic khoác trên mình trang phục sang trọng bậc nhất, cùng bước vào hành trình xuyên qua vương quốc ngập tràn trí tưởng tượng và sự sáng tạo.

Với nữ giới, Banana Republic trao tặng quý cô mùa thu một vẻ đẹp đương đại với những đường nét kiêu kỳ, quý phái nhưng không kém phần quyến rũ. Họ luôn là tâm điểm được săn đón trong từng khoảnh khắc. Họ được trao quyền làm chủ cuộc chơi với chiếc áo trench coat, hay có thể trở nên phá cách với phong cách men's wear có thiết kế oversize, đôi khi họ lại hóa thành nàng thơ đằm thắm cùng bộ jumpsuits trang nhã. 

Mê hoặc và tinh quái, nam tính và mạnh mẽ, chân dung quý ông của Banana Republic được thể hiện với vẻ ngoài phong độ, lịch lãm, mang đậm khí chất đĩnh đạc và tràn đầy khát khao khám phá thế giới mới. Vẫn thu hút với gu thẩm mỹ tối giản nhưng tinh tế, các thiết kế mùa thu ví như cuộc so găng phong cách dành cho người đàn ông độc lập, tự chủ, và không tuân theo khuôn mẫu của bất kì ai. 

Họa tiết ấn tượng và chất liệu ưu việt - sáng tạo nghệ thuật vượt thời gian

Bằng tất cả sự tự do trong sáng tạo, phá cách trong kĩ thuật và phóng khoáng trong thiết kế, Banana Republic đẩy biên độ đa dạng của mẫu mã lên mức tuyệt đối. Từ những gam màu trải dài qua các sắc độ, đến vải vóc nịnh mắt, phom dáng hiện đại cùng các chi tiết nhấn nhá độc đáo, BST chinh phục mọi gu thời trang với chất nghệ thuật chắt lọc. 

bộ sưu tập thu đông 2022 Banana Republic

BST Mùa Thu 2022 của Banana Republic khơi gợi phong thái cách tân dựa trên nền cổ điển với hàng loạt chất liệu cao cấp như silk, sateen và lace; cùng các gam màu nâu chocolate, gold metallic, camel (kem), blue french, khaki, navy, white. 

bộ sưu tập thu đông 2022 Banana Republic
bộ sưu tập thu đông 2022 Banana Republic

Bên cạnh đó, họa tiết animal print ấn tượng, deco patchwork print phá cách và monogram độc đáo được lồng ghép nhiều hơn các thiết kế, làm hài lòng thẩm mỹ thị giác, đại diện cho vẻ đẹp thượng lưu xứng tầm. 

Về Banana Republic:

Banana Republic là thương hiệu thời trang Mỹ được thành lập vào năm 1978 tại California Hiện thương hiệu đang thuộc quyền sở hữu của Tập đoàn GAP Inc và được phân phối bởi Công Ty TNHH Thời Trang và Mỹ Phẩm Âu Châu (ACFC) tại Việt Nam từ năm 2012.

Thương hiệu Banana Republic được biết đến với phong cách thời trang kết hợp hài hòa giữa nét đẹp cổ điển & xu hướng đương đại cùng, những thiết kế riêng biệt thể hiện phong cách lịch lãm & thanh lịch cho người mặc. Các trang phục luôn hướng đến sự thoải mái, mang tinh thần phóng khoáng cho những khách hàng theo đuổi phong cách sống không giới hạn.

Hệ thống cửa hàng Banana Republic:

TP. Hồ Chí Minh:

  • Diamond Plaza: Tầng 2, Số 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Crescent Mall: Tầng G, Số 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Landmark 81: Tầng L1, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • AEON Mall Bình Tân: Tầng G, 1 Đường Số 17A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Nha Trang:

  • Gold Coast: Tầng L1, 1 Trần Hưng Đạo, Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

Hà Nội:

  • Tràng Tiền: Tầng 3, 24 Hai Bà Trưng, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • AEON Mall Hà Đông: Tầng 1, Khu dân cư Hoàng Văn Thụ, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội

Mua online tại đây: https://www.acfc.com.vn/banana-republic.html