Dưới bầu trời xanh trong và những vệt nắng rực rỡ đầu tiên của mùa hạ, Banana Republic cùng Quang Vinh khởi hành chuyến phiêu lưu đến với những trải nghiệm mới. 

Chàng ca sĩ nay là “Travel Blogger of the year” nổi tiếng với những thước phim du lịch cuốn hút tại các địa điểm từ quen thuộc tới vắng vẻ trên khắp thế giới. đến những vùng đất mới trong những thiết kế cao cấp và sang trọng nhất. 

Tận hưởng khung cảnh hoàng hôn, Quang Vinh lựa chọn thiết kế sơ mi trắng cổ điển lịch lãm với chi tiết cổ áo đứng đi cùng cặp quần sáng màu hài hòa. Điểm nhấn của trang phục là chiếc thắt lưng được làm nên từ da bò thật mang theo độ bền và màu sắc của năm tháng. 

Mang trong mình sự yêu thích dành cho những trải nghiệm mới đem theo năng lượng giải phóng và tự do, Quang Vinh dành thời gian trên lưng ngựa và thu vào tầm mắt thước phim phong cảnh nơi hoang dã. 

Kiểu dáng sơ mi slim-fit cổ điển được đặc biệt chú trọng tới từng chi tiết đường kim mũi chỉ, trong chất liệu linen cotton chất lượng cao mang lại không chỉ độ thoải mái tuyệt đối mà còn nâng tầm trang phục một cách tinh tế cho người mặc được thoải mái trong mọi hoạt động. Sắc xanh dương đưa tới cho tổng thể ngoại hình một cấu trúc vững trãi hơn, thổi một luồng gió cổ điển đương đại đúng chất #TheBRLook. 

Thông tin trang phục của Quang Vinh:

Áo sơ mi nam 557701: 2.150.000 VND (Link

Thắt lưng nam 796545: 1.750.000 VND (Link

Hành trình khai phá những trải nghiệm mới của Quang Vinh và Banana Republic là sự kết nối điển hình đại diện cho phong thái của những quý ông đích thực. 

ĐÁNH THỨC MỘT PHONG CÁCH SỐNG TỰ DO PHÓNG KHOÁNG CÙNG BANANA REPUBLIC VÀ QUANG VINH 

Ghé thăm Banana Republic tại hệ thống cửa hàng:  

◾ TP.HCM: Crescent Mall | Vincom Landmark 81 | Aeon Mall Bình Tân | Diamond Plaza

◾ Nha Trang: TTTM Gold Coast  

◾ Hà Nội: Tràng Tiền Plaza | Aeon Mall Hà Đông | Lotte Department Store

Hoặc mua sắm online tại ACFC: bit.ly/3FHrh49

#BananaRepublic #BananaRepublicVietnam #ImagedWorlds #TheBRLook