Những chiếc áo đen cơ bản chưa bao giờ lỗi mốt, luôn giữ cho mình một địa phận riêng trong thời trang mà ít có sản phẩm xu hướng nào có thể cạnh tranh. Ngoài việc đem lại một hình ảnh đẳng cấp, cool ngầu, những chiếc áo đen còn tạo ra những hiệu ứng thị giác khiến người mặc trông có vẻ mảnh mai, gọn gàng hơn.

Tuy vậy làm thế nào để outfit phối với áo đen không đem lại cảm giác buồn chán hay nặng nề, cùng GAP giải đáp cho câu hỏi áo đen mặc với quần màu gì bạn nhé.

Áo đen mặc với quần màu gì? Top 4 cách phối đồ chuẩn chỉnh từ thương hiệu GAP

Áo đen – lựa chọn tuyệt vời cho những ngày bận rộn

Công thức áo đen mặc với quần màu luôn là ưu tiên hàng đầu cho những ngày bận rộn trở nên đơn giản hơn. Màu đen là một màu sắc an toàn nhưng không nhàm chán, dễ dàng kết hợp với tất cả các gam màu khác mà không mang lại sự đối chọi trong thẩm mỹ. Với bất kỳ thiết kế nào, từ áo thun cơ bản, đến áo hai dây quyến rũ, áo sơ mi thanh lịch, hay áo crop top cá tính, thậm chí là áo phối chồng nhiều layer thì gam màu đen vẫn có một sự tinh tế vừa đủ, không mang đến cảm giác rối mắt hay rườm rà.

Áo đen mặc với quần màu gì để đẹp và thời trang hơn

Để lên đồ một bộ trang phục với áo đen vừa thời trang, lịch thiệp mà không bị quá đơn giản, thiếu tinh tế, hãy để GAP gợi ý bạn một số phong cách ở bên dưới cho câu hỏi áo đen mặc với quần màu gì nhé!

1. Cá tính, mạnh mẽ với all black outfit

All black outfit được xem là bộ nhận diện của những chủ nhân cá tính. Không như các bộ đôi tone sur tone khác, phong cách áo đen mặc với quần đen tạo nên cảm giác cuốn hút mà không ngột ngạt, mang đến tinh thần vừa mạnh mẽ, vừa lịch sự, vừa đẳng cấp. Mẫu quần kaki đen cơ bản có thể “cân” được hết các mẫu áo.

Cá tính, mạnh mẽ với all black outfit

2. Năng động với quần denim hiện đại

Đây đích thị là một sự kết hợp hoàn hảo dành cho những người thường xuyên bận rộn và không có quá nhiều thời gian dành cho việc phối đồ. Quần denim màu xanh hiện đại phù hợp với tất cả thiết áo đen tạo nên một diện mạo trông cực kỳ thời trang và năng động. Màu jean nguyên bản hợp với áo đen là sự kết hợp điển hình cho gợi ý này.

Áo đen mặc với quần gì? Không thể thiếu những mẫu quần denim

3. Đơn giản, an toàn với màu xám ghi

Bất kỳ chiếc áo màu đen nào kết hợp với quần màu xám ghi đều ăn ý cho một outfit an toàn và chỉn chu. Với phong cách này, gam màu trung tính không chỉ phối hợp “dễ chịu” mà còn “nhường” sắc đen làm điểm nhấn trên tổng thể bộ trang phục. Quần tây dáng suông sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phong cách này.

 Đơn giản, an toàn với màu xám ghi

4. Trẻ trung, nổi bật với quần sáng màu

Áo đen mặc với quần sáng màu sẽ mang đến một tổng thể đối lập ấn tượng. Có thể nói sự kết hợp này có một sự táo bạo ngẫu hứng vừa đủ, giúp người diện tự tin thoát khỏi vùng an toàn nhưng cũng không quá lập dị hay khác biệt so với mọi người xung quanh. Gam màu pastel nhẹ nhàng hay màu trắng thanh lịch cũng là một ý tưởng hay.

Trẻ trung, nổi bật với quần sáng màu

Áo đen là một item không bao giờ lỗi mốt giúp cuộc sống bận rộn dễ thở hơn. Những chiếc quần có form dáng phù hợp với chất liệu dày dặn giúp tôn lên đôi chân, và che đi bớt một số khuyết điểm của bạn. Hãy ghi nhớ các cách phối đồ ăn ý với áo đen mặc với quần màu gì ở bên trên để mỗi khi xuất hiện đều thật cool ngầu, thoải mái và thời trang nhé.

Về GAP

GAP là thương hiệu thời trang Quốc tế đến từ Mỹ với các sản phẩm thời trang đa dạng dành cho nam, nữ và trẻ em. Được thành lập vào năm 1969 tại San Francisco, đến nay GAP đã có hơn 3.100 cửa hàng trên toàn thế giới. GAP chính là biểu tượng cho tinh thần Mỹ - một tinh thần Lạc quan, Phóng khoáng với những thiết kế mang phong cách Trẻ trung, Hiện đại và đề cao sự Thoải mái cho người mặc. Không chỉ chú trọng đến chất lượng của sản phẩm, GAP còn là một trong những thương hiệu tiên phong theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững.

Tự tin với phong cách của chính mình, tin rằng bạn không thể bỏ qua những sản phẩm chất lượng, chính hãng. Là thương hiệu được đông đảo người tiêu dùng hiện đại tin tưởng và lựa chọn với hàng ngàn mẫu mã, đa dạng thiết kế, GAP hứa hẹn là địa chỉ mua sắm lý tưởng mà bạn không nên bỏ lỡ mỗi khi cần làm mới tủ quần áo của mình.

Sở hữu những item thời trang sành điệu từ GAP, chẳng cần ra khỏi nhà với ACFC - Nơi mua sắm Online thời trang hàng hiệu chính hãng hàng đàu Việt Nam. Với dịch vụ cao cấp và thao tác mua hàng dễ sử dụng, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu sản phẩm hàng hiệu mình yêu thích chỉ bằng vài cú click. Khám phá ngay!

Mua thời trang GAP chính hãng tại ACFC