Sẵn sàng "gây thương nhớ" dịp đầu năm mới với những outfit chuẩn xinh sành điệu đang được ưu đãi giảm 20% tại ACFC Online. Độ Hot không thể bỏ lỡ với những outfit trendy nhất, từ những BST mới, hàng nguyên giá được nâng mức giảm tặng bạn đón Tết rực rỡ.

Sở hữu thời trang hàng hiệu trendy nhất với mức giảm 20%

Chưa kịp hạ nhiệt với chương trình sale Last Chance giảm đến 70%, ACFC Online bất ngờ tung thêm ưu đãi hấp dẫn dành cho các sản phẩm thời trang nguyên giá. Các sản phẩm hàng hiệu mẫu mới vốn đã Hot, nay lại càng trở nên hấp dẫn hơn với ưu đãi giảm 20%. Chương trình với sự tham gia của nhiều thương hiệu thời trang đẳng cấp quốc tế:

Levi's

Là thương hiệu thời trang sở hữu những thiết kế vượt thời gian, Levi's mang đến nhiều lựa chọn tinh tế và cá tính để bạn luôn trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Những trang phục nam, nữ với đa dạng lựa chọn từ những mẫu jeans, áo phông kinh điển đến những kiểu dáng áo khoác, sơ mi phá cách đang chờ bạn sở hữu.

GAP

Những mẫu trang phục chất lượng cao, phá cách dành cho nhiều thế hệ tại GAP cũng không thể vắng mặt trong chương trình ưu đãi hấp dẫn đầu năm mới. Đừng quên lựa chọn ngay những item Hot nhất đang được giảm 20% cho chính mình hoặc những người thân yêu để thêm ấn tượng trong những buổi họp mặt ấm cúng dịp tất niên và năm mới nhé!

Old Navy

Đơn giản và dễ ứng dụng, Old Navy mang đến những item thời trang đa dạng từ áo sơ mi, áo thun, áo khoác, quần jeans, chân váy... năng động, trẻ trung để bạn tự tin chinh phục mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện.

Tommy Hilfiger

Tỏa sáng mà không cần quá cầu kỳ, những bộ cánh thời thượng từ Tommy Hilfiger chính là lưa chọn dành cho các chàng trai, cô gái sành điệu dịp đầu năm mới. Những thiết kế thời thượng nhất, đón đầu xu hướng 2022 đã kịp cập bến để bạn tự do chọn lựa.

OVS

Thể hiện gu thời trang tinh tế đậm chất Ý với thương hiệu thời trang OVS. Đầy đủ những item xinh xắn và hợp mốt nhất đã có mặt tại ACFC Online để làm mới phong cách cho cả gia đình.

Cùng nhiều thương hiệu đình đám khác

Chương trình ưu đãi 20% năm mới còn có sự xuất hiện của nhiều thương hiệu thời trang quốc tế đình đám khác như: Calvin Klein, Banana Republic, Owndays, French Connection, FitFlop, Dune London, Cotton On, Typo, Dockers. Mang đến vô vàn lựa chọn thời trang đẳng cấp và thời thưởng để bạn chinh phục mọi phong cách và dịp xuất hiện.

Vẫn còn hàng ngàn mã giảm giá hấp dẫn dành tặng bạn

Bên cạnh chương trình sale cực Hot, tại ACFC vẫn còn hàng ngàn mã giảm giá ACFCXMAS - giảm 50K cho đơn hàng từ 1 triệu, áp dụng đến hết ngày 31/12. Coupon được áp dụng đồng thời với nhiều khuyến mãi đang có tại ACFC nên bạn đừng quên lưu ngay và nhập vào ở bước thanh toán nhé!

Những tín đồ thời trang hàng hiệu đã sẵn sàng hầu bao để săn ngay hàng mới giá tốt tại ACFC Online chưa? Chương trình ưu đãi chỉ diễn ra trong thời gian ngắn từ 29 đến 31 tháng 12/2021 với số lượng sản phẩm có hạn, còn chờ gì mà không nhanh tay lựa ngay outfit ưng ý để tỏa sáng mua lễ hội ngay thôi!

Mua ngay thời trang hàng hiệu mẫu mới giảm ngay 20% tại ACFC Online