Các sản phẩm thời trang hàng hiệu, trang sức và phụ kiện sành điệu luôn là món quà lý tưởng dành tặng cho chị em phụ nữ nhân dịp đặc biệt.

Nhằm tôn vinh phụ nữ Việt Nam nhân ngày 20/10, ACFC dành tặng vô vàn ưu đãi hàng hiệu đặc biệt dành cho các sản phẩm nữ và bé gái. Chương trình khuyến mãi siêu Hot với các sản phẩm từ các bộ sưu tập mới, thiết kế trendy, phom dáng chuẩn sang xịn đang chờ các chị em sở hữu. Cụ thể chương trình:

- Thời trang hàng hiệu ưu đãi đặc biệt, ĐỒNG LOẠT GIẢM 30% cho các sản phẩm nữ và bé gái.

- Tặng thêm coupon mua hàng 100K cho hóa đơn từ 1 triệu khi nhập mã: PHUNUVN.

- Diễn ra duy nhất 3 ngày 18-19 và 20/10/2021.

Các thương hiệu thời trang quốc tế đình đám không thể thiếu trong dịp sale đặc biệt này bao gồm: Nike, Tommy Hilfiger, GAP, Cotton On, Levi's, Mango mang đến những lựa chọn thời thượng và phong cách dành cho bạn.

Và còn sự tham gia của rất nhiều thương hiệu thời trang quốc tế khác...

Các sản phẩm trong chương trình cũng cực kỳ đa dạng, bao gồm những mẫu quần áo thịnh hành nhất, giày dép hàng hiệu, giày thể thao, túi ví cao cấp, trang sức, mắt kính… Ngoài ra các vật dụng văn phòng phẩm, phụ kiện công nghệ cực xinh xắn cũng không thể vắng mặt!

Đây chắc chắn là hội mua sắm tuyệt vời để làm quà tặng cho mẹ, vợ, bạn gái nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam. Bạn cũng hoàn toàn có thể tự thưởng cho mình những món đồ phong cách để nhắc nhở mình phải yêu thương bản thân nhiều hơn. Các tín độ săn sale hàng hiệu còn chờ gì mà không bỏ ngay vào giỏ hàng những item yêu thích nào!

Săn ngay deal Hot 20/10 tại ACFC!