Chân váy jean là một item thời trang cực kỳ linh hoạt và dễ phối đồ. Với sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc thì chân váy jean có thể đáp ứng nhu cầu của mọi cô gái.

Mặc dù bản thân váy jean đã là một món đồ được đánh giá cao, nhưng hãy phối chúng với những item thịnh hành hàng đầu khác như áo dệt kim, áo khoác bomber và áo phông trắng. Chân váy jean có độ dài và kiểu dáng đa dạng, đáp ứng nhiều phong cách thời trang khác nhau. Nếu thích những kiểu váy denim ngắn, bạn vẫn có thể đạt được sự tinh tế bằng cách kết hợp bốt cao đến đầu gối hoặc áo blazer oversized. Đó là tất cả về sự cân bằng và giữ tỷ lệ trong tầm kiểm soát. Bất kể sở thích cá nhân của bạn là gì, chúng tôi đảm bảo bạn sẽ thích một trong những ý tưởng trang phục váy jean này.

Dưới đây là cách phân biệt những kiểu chân váy jean cơ bản theo tổng hợp của ACFC:

1. Chân váy jean chữ A

Chân váy jean chữ A là một item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ cô gái nào. Là một kiểu chân váy kinh điển và phù hợp với mọi vóc dáng.

𝐊𝐀𝐑𝐋 𝐋𝐀𝐆𝐄𝐑𝐅𝐄𝐋𝐃
- Áo Khoác Nữ
SKU 236W1903-999-38

- Túi Nữ
SKU 225W3081-994-OS
 Tìm kiếm sản phẩm: https://bit.ly/karllagerfeld-acfc

𝐂𝐀𝐋𝐕𝐈𝐍 𝐊𝐋𝐄𝐈𝐍
- Áo Ba Lỗ Nữ Fashion Fit
SKU ck-j221010-0in
Tìm kiếm sản phẩm: https://bit.ly/calvinklein-acfc

𝐒𝐈𝐒𝐋𝐄𝐘
- Chân Váy Vải Nữ Denim Mini Skirt
SKU sis-4v8jl001g-902
 Tìm kiếm sản phẩm: https://bit.ly/sisley-acfc

𝐒𝐖𝐀𝐑𝐎𝐕𝐒𝐊𝐈
- Bông Tai Stilla Stud
SKU swa-5639137-black
Tìm kiếm sản phẩm: https://bit.ly/swarovski-acfc

𝐎𝐖𝐍𝐃𝐀𝐘𝐒
- Kính Mát NC1014B-9S
SKU NC1014B-9S-1-ONE SIZE
Tìm kiếm sản phẩm: https://bit.ly/owndays-acfc 
Mua sản phẩm tại đây

Kiểu chân váy chữ A này có độ dài trên đầu gối, ôm sát ở phần eo và xòe rộng dần xuống dưới, tạo hiệu ứng thon gọn cho đôi chân. Bạn có thể phối hợp với nhiều kiểu áo khác nhau, từ áo thun, áo sơ mi đến áo croptop.

2. Chân váy jean midi

Xem sản phẩm tại đây

Sự thanh lịch và nữ tính cho phái nữ khi mang chân váy jean midi khi kết hợp với áo sơ mi, áo blouse hoặc áo len. Là kiểu chân váy có độ dài đến bắp chân hoặc mắt cá chân. Kiểu chân váy này phù hợp cho môi trường công sở hoặc đi dự tiệc.

3. Chân váy jean bút chì

Chân váy jean bút chì là một trong những item thời trang "bất hủ" được các cô gái yêu thích bởi sự thanh lịch, quyến rũ và dễ dàng phối hợp với nhiều kiểu áo khác nhau.

 TOMMY HILFIGER
Áo Cardigan Nữ Tay Dài TJW Essential Badge Cardigan
SKU DW0DW16531-YBH-XS
Tìm kiếm sản phẩm tại: https://bit.ly/tommyhilfiger-acfc

 GUESS
Chân Váy Jeans Nữ - Carrie Longuette
SKU W3BD87D4H77-ENLD-28
Tìm kiếm sản phẩm tại: https://bit.ly/guess-acfc

 SISLEY
Giày Nữ Leather Ankle Boots
SKU sis-8g9lwd01z-700
Tìm kiếm sản phẩm tại: https://bit.ly/sisley-acfc

PARFOIS
Túi Du Lịch Atlanta Travel
SKU 205594_BLM-BL-M
Tìm kiếm sản phẩm tại: https://bit.ly/parfois-acfc

 SWAROVSKI
Vòng Tay Swarovski Iconic Swan
SKU 5660595-Blue-M

Bông Tai Millenia
SKU 5612673-White-OS
Tìm kiếm sản phẩm tại: https://bit.ly/swarovski-acfc 
Mua sản phẩm tại đây

Với thiết kế đặc trưng là đường cắt may thẳng, ôm sát hông, tôn lên đường cong cơ thể người mặc. Có độ dài thường ngang gối hoặc qua gối một chút, tạo sự thanh lịch và kín đáo. Chân váy jean bút chì có thể phối hợp với áo sơ mi, áo blazer để tạo ra một set đồ công sở thanh lịch.

4. Chân váy jean rách

Mua chân váy này tại đây

Phong cách, cá tính và năng động là những gì chân váy jean rách mang đến. Dù mẫu chân váy được thiết kế với phong cách bụi nhưng không kém phần thanh lịch có thể phối hợp với áo thun, áo croptop để tạo ra một set đồ năng động, phù hợp cho đi chơi hoặc dạo phố

5. Chân váy jean xếp ly

Là một phiên bản đặc biệt của chân váy jean. Thường có vẻ ngoài sành điệu, cá tính và thú vị là những gì chân váy xếp ly mang lại. Điểm nhấn chính của chúng là phần xếp ly ở phía dưới và giúp tạo ra sự khác biệt cho bộ đồ của bạn.

Kiểu chân váy này có thể phối hợp với áo blouse, áo len để tạo ra một set đồ thanh lịch, phù hợp cho đi chơi hoặc hẹn hò. Bạn có thể kết hợp chân váy jean xếp ly với nhiều phong cách từ casual đến street style. Việc chọn phụ kiện đi kèm như túi xách, giày cũng quan trọng để hoàn thiện set đồ của bạn.

6. Chân váy jean tua rua ngắn

Nét phá cách cho phong cách thời trang, chân váy jean tua rua ngắn là một item thời trang độc đáo, mang đến vẻ cá tính.

Xem sản phẩm tại đây

Kiểu chân váy này với những đường tua rua tinh tế tạo điểm nhấn ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn với các điểm nhấn để tôn lên đường công cơ thể. Thật dễ dàng mix đồ với các kiểu áo thun năng động hay áo croptop quyến rũ.

7. Chân váy jean vá

Chân váy jean vá là kiểu chân váy mang đến vẻ cá tính và độc đáo cho người mặc. Kiểu chân váy này có thể phối hợp với áo thun, áo croptop để tạo ra một set đồ năng động, phù hợp cho đi chơi hoặc dạo phố.

8.Chân váy jean cạp cao

Chân váy jean cạp cao là kiểu chân váy giúp tôn lên vòng eo thon gọn của người mặc. Kiểu chân váy này có thể phối hợp với nhiều kiểu áo khác nhau, từ áo thun, áo sơ mi đến áo croptop.

Gợi ý về một số cách phối đồ với chân váy jean:

  • Phối với áo thun đơn giản, bạn có thể chọn áo thun trơn hoặc in họa tiết tùy theo sở thích.
  • Bạn có thể chọn áo sơ mi trơn hoặc in họa tiết, sơ mi basic hoặc cách điệu. Cách phối đồ này mang đến vẻ thanh lịch và nữ tính.
  • Bạn nên chọn áo croptop có độ dài phù hợp để không bị phản cảm. ( Phù hợp mùa hè)
  • Bạn có thể kết hợp quần jean bút chì với áo len trơn hoặc in họa tiết. Cách phối đồ này mang đến vẻ ấm áp và thanh lịch ( Phù hợp với mùa đông)