Liệu giày sneaker có soán ngôi những đôi giày cao gót? Không gói gọn trong khuôn khổ phong cách khỏe khoắn và cá tính, nếu bạn mix-match trang phục tinh ý thì vẫn có thể ghi điểm trọn vẹn vẻ thời thượng với giày thể thao. Cùng FitFlop khám phá nhé.

Năng động trong outfit cơ bản từ áo thun

Không có lý do gì để bỏ lỡ một đôi sneaker trắng vượt thời gian cho tủ giày nhà bạn. Thiết kế vô cùng đơn giản mà chẳng sợ lỗi thời, lại dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách trang phục.

Công thức phối đồ đơn giản nhất cho các cô gái diện chuẩn phong cách thể thao với sneaker đó chính là áo thun

Công thức phối đồ đơn giản nhất cho các cô gái diện chuẩn phong cách thể thao với sneaker đó chính là áo thun, quần short. Năm nay, FitFlop mang đến đôi Rally với diện mạo hoàn toàn mới, trẻ trung hơn, năng động hơn. Những sợi vải Airyknit mềm mại đan xen nhau tạo thành cách lỗ khí nhỏ vừa giữa độ thoáng mát lại dễ dàng đàn hồi ôm sát và đàn hồi theo khung chân.

Nếu bạn muốn cá tính nổi bật hơn giữa phố, hãy diện cùng những thiết kế quần jeans phá cách.

Nếu bạn muốn cá tính nổi bật hơn giữa phố, hãy diện cùng những thiết kế quần jeans phá cách. Đôi giày Rally được cải tiến, sử dụng sợi vải dệt kim đặc biệt giúp thoáng khí cùng lớp đế Anatomicush™ siêu nhẹ giúp các cô gái tăng sự tự tin và khỏe khoắn.

Không chỉ cá tính và trẻ trung, các cô gái thanh lịch vẫn có thể vô tư diện mẫu Rally cho outfit đến văn phòng.
Không chỉ cá tính và trẻ trung, các cô gái thanh lịch vẫn có thể vô tư diện mẫu Rally cho outfit đến văn phòng.
Ngoài ra, bạn hãy thử kết hợp bộ outfit áo thun, quần sooc và giày lười thể thao.

Ngoài ra, bạn hãy thử kết hợp bộ outfit áo thun, quần sooc và giày lười thể thao. Đây có thể gọi là bộ trang phục mix-match tiết kiệm thời gian nhất mà vẫn ghi điểm hoàn hảo cho phong cách trẻ trung.

Nữ tính và quyến rũ khi kết hợp giày thể thao với váy đầm

Phối đồ với chân váy không nhất thiết là những đôi cao gót hay giày đế bệt nữ, lựa chọn mix match với một đôi sneaker có thể đem đến hiệu ứng thời trang hay ho đấy. Vẻ nữ tính nhẹ nhàng hòa quyện vừa vặn với nét trẻ trung.

Đôi slip on dáng thể thao Airmesh với công nghệ đế giày hoàn hảo sẽ là trợ thủ cho nàng thoải mái di chuyển vui chơi.

Đôi slip on dáng thể thao Airmesh với công nghệ đế giày hoàn hảo sẽ là trợ thủ cho nàng thoải mái di chuyển vui chơi. Với thiết kế lấy cảm hứng từ giày lười, đôi giày thể thao Airmesh mang đến cảm giác sử dụng tiện lợi hơn, phù hợp cho ngày bận rộn.

Vẫn là đôi sneaker trắng kinh điển những khi diện cùng váy vóc lại chẳng sợ bị “lệch sóng”

Vẫn là đôi sneaker trắng kinh điển những khi diện cùng váy vóc lại chẳng sợ bị “lệch sóng”. Đây là lối kết hợp vừa vặn cho các cô gái hiện đại, vừa nữ tính vừa trẻ trung. Đôi Rally này luôn được yêu thích hàng đầu tại FitFlop.

Những năm gần đây, khi nhắc đến giày thể thao chắc hẳn các cô gái đều nhớ đến các thiết kế đế chunk

Những năm gần đây, khi nhắc đến giày thể thao chắc hẳn các cô gái đều nhớ đến các thiết kế đế chunky. Loại đế giày này được thiết kế dày dặn hơn, cá tính hơn. Bạn đừng lo lắng rằng nó trông sẽ khá thô cứng, FitFlop mang đến mẫu sneaker Carita đế chunky với nhiều phiên bản màu sắc nữ tính.

Phần đế chunky được thiết kế gọn gàng nhất có thể để nàng dễ dàng phối cùng mẫu đầm váy. Đặc biệt, mẫu giày này tích hợp các công nghệ sinh học vượt trội nâng đỡ tác động lực lên bàn chân, giải phóng đôi chân khỏi những cơn đau mỏi.

Nếu bạn đang theo đuổi vẻ đẹp hiện đại mà trông vẫn nữ tính, đừng ngần ngại nâng tầm phong cách với giày thể thao. Đặc biệt, FitFlop mang đến những thiết kế thể thao thời trang và vượt trôi về mặt công nghệ, nâng đỡ bàn chân không mệt mỏi để tự tin di chuyển suốt cả ngày. Hãy thử ngay nhé.

Sắm ngay giày dép FitFlop êm ái vượt trội tại ACFC