Nếu phải kể đến một kiểu áo khoác dễ phối đồ và diện đẹp trong mọi hoàn cảnh vào mùa thu đông thì câu trả lời hoàn hảo chính là cardigan. Với nhiều cách ứng dụng và dễ dàng mix & match với nhiều kiểu trang phục khác nhau, bạn hãy cùng tham khảo 6 cách phối đồ với áo cardigan hay ho sau đây của Cotton On nhé!

6 set đồ cực xinh phối cùng cardigan cho ngày trở gió từ Cotton On

1. Phối áo dây, áo ống có cùng họa tiết và chất liệu với cardigan

Dù không quá mới mẻ với những cô nàng bắt trend sành điệu nhưng set áo dây hay áo ống với cardigan vẫn chưa hề hạ nhiệt. Chọn cho mình 1 set áo có cùng họa tiết và chất liệu là nàng đã có ngay một outfit cực kì nổi bật để xuống phố mùa thu. Đây còn là một trong những lựa chọn hợp lý cho những cô nàng ngại mặc hở.

Phối áo dây, áo ống có cùng họa tiết và chất liệu với cardigan

Sắm ngay sản phẩm tương tự:

COTTON ON - Áo Cardigan Nữ - Partners In Pointelle Crop Cardi

COTTON ON - Áo Hai Dây Nữ - Partners In Pointelle Cami

2. Phối đồ với áo cadigan và đầm

Cardigan và đầm liền chỉ cần kết hợp với nhau là đã tạo nên vẻ ngoài duyên dáng và nữ tính tuyệt đối. Bạn có thể chọn một chiếc đầm hai dây và khoác bên ngoài áo cardigan len mỏng nhẹ để vừa thời thượng lại vừa giữ ấm cho những ngày tiết trời se lạnh. Công thức này tuy đơn giản nhưng không ai có thể phủ nhận nét trẻ trung xen lẫn vẻ thanh lịch của người diện.

3. Phối cùng áo hai dây + jeans

Nếu áo hai dây và quần jeans là cặp đôi cạ cứng của mùa hè thì với mùa thu, các nàng chỉ cần khoác thêm bên ngoài chiếc áo cardigan là đã có ngay một outfit cực kỳ ổn. Vẻ ngoài của nàng sẽ thêm trẻ trung và năng động hơn khi nhấn nhá thêm một đôi giày sneakers cá tính.

Phối cùng áo hai dây + jeans

Sắm ngay sản phẩm tương tự:

4. Phối áo khoác cardigan với đồ mặc nhà

Với những ngày Work From Home, Cardigan cũng là lựa chọn nhanh gọn cho những buổi gặp online đột xuất hay bất cứ khi nào vội ra ngoài mà chưa kịp thay đồ. Những gì bạn cần là khoác một chiếc áo cardigan ra bên ngoài chiếc áo thun mặc nhà. Chất vải mỏng, nhẹ cùng thiết kế oversized rộng rãi, thoải mái luôn được các nàng ưu tiên chọn lựa.

Phối áo khoác cardigan với đồ mặc nhà

5. Phối cùng đồ thể thao

Với những cô nàng chăm tập luyện thể thao thì thời trang lúc tập cũng luôn là ưu tiên hàng đầu. Hãy thử ngay biến tấu mới lạ khi kết hợp trang phục thể thao với một chiếc áo cardigan mỏng nhẹ khoác ngoài. Bạn không thể tin được độ ăn ý và vẻ ngoài thời thượng của set đồ này mang lại đâu.

6. Cài nút và mặc như áo ngoài

Chỉ cần cài cúc cẩn thận hoặc thả nhẹ vài nút bên dưới hững hờ là bạn hoàn toàn có thể diện cardigan như một chiếc áo bình thường. Tip nhỏ để phối đồ với áo cardigan theo cách này chính là chọn áo có chất liệu dày dặn vừa phải, mix cùng quần jeans là tuyệt đối trẻ trung và xinh hết ý.

Cài nút và mặc như áo ngoài

Bạn đã có cho mình set đồ ưng ý với Cardigan - Đại diện tiêu biểu của tủ đồ mùa thu đông chưa? Còn chờ gì mà không đến ngay cửa hàng của Cotton On hoặc mua sắm online dễ dàng tại website ACFC ngay!

Mua ngay thời trang Cotton On chính hãng tại ACFC Online