Vào những dịp trọng đại, các tín đồ thời trang đi tìm vẻ đẹp chuẩn thanh lịch để tự tin trong những bộ cánh thật sang chảnh. Các phụ kiện được phối kèm giúp tôn lên bộ trang phục đồng thời hoàn chỉnh vẻ ngoài thời trang, hiện đại cho chàng và nàng.

Bí ẩn cùng set đồ tối giản nhưng vẫn vô cùng hút mắt

Cách phối màu ton-sur-ton từ lâu đã không còn lạ lẫm với các tín đồ yêu thời trang. Tông màu chủ đạo làm nổi bật phong cách thời trang của set đồ, đồng thời hoàn thiện cái nhìn yêu kiều, chỉn chu cho các tín đồ yêu thời trang.

Set đồ đơn sắc như đỏ, đen, trắng luôn được ưu ái bởi phần đơn giản, chỉn chu nhưng không kém phần thanh lịch, sang trọng. Nhấn nhá trên trang phục có thể là những thiết kế cách điệu ren, bèo nhún, lưới,... phối cùng giày cao gót đế nhọn để bộ trang phục không đơn điệu.

Thanh lịch trong những mẫu đầm trơn đến từ French Connection

Lạ mắt với áo sơ mi phối cùng quần tây ống đứng

Ngoài những set đồ được thiết kế ăn ý với nhau, bạn cũng có thể lựa chọn các item “rời” để kết hợp với nhau thật hài hòa theo sở thích. Áo sơ mi từ lâu đã mang những tiêu chuẩn vô cùng phù hợp với những buổi gặp mặt lịch sự bởi vừa kín đáo, lại vừa gợi cảm nếu để mở vài nút áo.

Bên cạnh đó, quần tây ủi li thẳng thớm giúp “ăn gian” chiều cao đáng kể, tạo cảm giác trưởng thành nhưng vẫn trẻ trung, hiện đại.

Áo sơ mi cùng quần tây là ‘bộ đôi’ hoàn hào cho phong cách thanh lịch

Lịch lãm, thời thượng trong bộ vest tối giản

Vest luôn là trang phục được cánh mày râu ưu ái cho những dịp trọng đại bởi thiết kế vai ngang đứng đắn, hàng khuy áo thẳng thớm và những chiếc cà vạt thắt khéo léo. Ngày nay, các trang phục vest có phần “dễ tính” hơn trong việc lựa chọn phụ kiện đi kèm.

Không chỉ “cộp mác” với giày tây, vest dài, các chàng có thể chọn lựa những đôi sneaker trẻ trung, mũ cối, áo thun phối bên trong đều vẫn giữ được vẻ lịch lãm, cuốn hút cần có. 

Hóa thân thành “quý cô” ngọt ngào với đầm voan dài nhẹ nhàng

Phong cách quý cô luôn được các nàng săn đón và lựa chọn bởi sự tinh tế, thanh lịch trong từng món đồ. Các chất liệu voan mang đến sức hút khó cưỡng khi di chuyển đồng thời giúp cho set đồ trở nên thướt tha hơn trong mắt người đối diện.

Để làm nổi bật cho nữ thần tối nay, phụ kiện như túi xách quai mảnh, khuyên tai dáng dài, vòng cổ, giày đế cao,... giúp hoàn thiện set đồ. Biến hoá kiểu tóc xoăn gợn sóng cũng giúp nàng f5 phong cách cực hiệu quả.

Phong cách tiểu thư sành điệu, thời thượng đến từ Mango

Quý cô sang chảnh, cuốn hút với chiếc đầm từ thương hiệu French Connection

Bừng sáng trong bữa tiệc cùng những thiết kế đầm dài qua gối cùng giày cao gót lấp lánh

Sẽ là một thiếu sót nếu bỏ qua các mẫu đầm dài thướt tha, uyển chuyển cho những cô nàng yêu kiều, sang trọng. Những bữa tiệc ngập tràn ánh nến lung linh với những ly rượu vang không thể thiếu sự có mặt có đầm dạ hội dáng dài kèm hoạ tiết lông vũ.

Giày cao gót đính đá hay thiết kế ruy băng điệu đà phối cùng giúp tôn lên chiều cao và vẻ đẹp của nữ hoàng bữa tiệc.

Nâng tầm phong cách thời thượng với thiết kế thanh lịch, cuốn hút cùng ưu đãi đến 90% từ 12 thương hiệu quốc tế như Nike, Levi's, Mango, Gap, Mothercare, Old Navy, FitFlop, Parfois, OVS, French Connection, Cotton On, Dune London trong sự kiện ACFC Super Sale 2022.

Thời gian: 9:00 - 21:00 | 05 - 11/07/2022

Địa điểm: Trung tâm hội nghị Tân Sơn Nhất Pavillon, 202 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Xem chi tiết tại: https://supersale.acfc.com.vn/

Mua Online tại: https://www.acfc.com.vn/promotion/super-sale-online.html