Văn phòng phẩm là những vật dụng thiết yếu của mỗi văn phòng, doanh nghiệp, tổ chức sự kiện quan trọng của công ty, gặp gỡ đối tác, khách hàng… Và bút là một trong những vật dụng thiết yếu. Chọn được loại bút tốt sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái khi làm việc.

Bút hiện nay không chỉ đơn thuần là một vật dụng dùng để viết chữ lên giấy mà còn thể hiện được tinh thần, cá tính của người sử dụng qua những nhiều mẫu mã đa dạng.

Mỗi hoạt động đều gắn với mỗi loại viết khác nhau và cách sử dụng cũng khác nhau. Cùng ACFC điểm danh 5 loại viết thông dụng dành cho dân văn phòng hiện nay.

1. Viết chì

Xuất hiện khá lâu trên thế giới, và cho đến ngày nay loại vật dụng này vẫn không ngừng được cải tiến mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.

Hiện nay có rất nhiều loại sản phẩm với nhiều cách sử dụng khác nhau như viết chì gỗ, viết chì kim, viết chì ngòi, chì than... Trên văn phòng dễ gặp nhất là loại viết chì gỗ với cấu tạo đơn giản, dễ sử dụng.

2. Bút dạ quang

Hay còn được biết đến là viết highlight. Vật dụng này được sử dụng để đánh dấu đoạn văn bản chữ bằng màu sáng nổi bật, giúp người đọc dễ ghi nhớ hoặc giúp người khác chú trọng vào đoạn nội dung muốn nhấn mạnh.

Viết dạ quang có nhiều màu sắc khác nhau như vàng, xanh lá, hồng,... giúp cho bạn có nhiều sự lựa chọn khi cần làm nổi bật những đoạn văn, sự kiện cần ghi nhớ.

3. Viết xóa

Viết xoá gần như là một dụng cụ xóa nét chữ bị lỗi hoặc những nội dung cần chỉnh sửa phổ biến nhất hiện nay. Dân văn phòng nên sắm ngay cho mình một chiếc viết xóa để xóa những phần viết bị lỗi hoặc cũng có thể sử dụng như một món đồ trang trí thú vị.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại viết xóa với kiểu dáng và tính năng ngày càng hiện đại và chất lượng tốt.

4. Bút lông bảng

Loại vật dụng này thường được sử dụng những buổi họp, đào tạo, tại văn phòng công ty. Đặc biệt trong những cuộc họp về chiến lược hoặc sáng tạo ý tưởng, viết lông bảng là một vật dụng cực kỳ hữu ích và phát huy tốt nhất vai trò của mình.

Loại văn phòng phẩm này ngày nay luôn được cải tiến để mực khô nhanh hơn, viết được trên nhiều bề mặt hơn hoặc mực ít bị bay màu hơn.

5. Bút bi

Cuối cùng không thể bàn cãi, bút bi là một vật dụng luôn đồng hành cùng dân văn phòng trong suốt quá trình làm việc, từ những cuộc họp thảo luận tới những giấy tờ cần trình ký. Loại văn phòng phẩm này có nhiều chất liệu, từ nhựa tổng hợp đến nhựa cao cấp hay cả bút được làm bằng kim loại.

Đối với nhiều doanh nghiệp, viết bi hay còn được biết đến là bút ký trở thành món quà tặng cao cấp dành cho đối tác và khách hàng. Chiếc viết bi quà tặng rất hiệu quả không chỉ trong việc truyền tải thông điệp quảng cáo mà còn giúp người nhận nhớ đến thương hiệu doanh nghiệp nhiều hơn.

Những chiếc viết bi quà tặng có thương hiệu và đắt tiền thường được sử dụng tặng cho các đại biểu nước ngoài, đội ngũ quản lý cấp cao nhằm thể hiện sự kính trọng. Viết bi với giá tầm trung có thể được trao làm quà tặng cho nhân viên, khách hàng.

Tùy vào từng đối tượng sẽ luôn có những chiếc bút bi quà tặng phù hợp. Hãy cùng khám phá Bút ký Swarovski - “Trang sức” của giới doanh nhân thành đạt.

Bút ký Swarovski

Từ thiết kế thủ công tinh xảo

Mỗi bộ sưu tập bút ký của Swarovski đều có thiết kế và ý nghĩa riêng.

Điển hình là bộ sưu tập bút ký Stational được lấy cảm hứng từ những viên đá pha lê góc cạnh lấp lánh. Bút tạo hình lục giác với 2 màu bạc và vàng. Phần đuôi bút được mạ chrome cao cấp. Thân và đầu bút được đính hàng nghìn viên pha lê tạo nên sự xa hoa cho phụ kiện văn phòng đơn giản này.

Hay bộ sưu tập bút nổi tiếng nhất của hãng là Crystalline. Tuy thiết kế khá giống một chiếc bút bi bấm thông thường, nhưng phần thân bút được làm trong suốt, bên trong chứa đầy các tinh thể pha lê cao cấp. Đặc biêt, bộ sưu tập này có đến 16 màu phù hợp cho cả nam và nữ.

Đến điểm nhấn hoàn hảo cho bộ âu phục doanh nhân

Logo thiên nga được đặt ở phần tay cài. Vậy nên khi cài ở phía ngoài áo

Nhiều doanh nhân thành đạt thích sử dụng bút ký Swarovski để cài lên túi áo bên ngoài thay cho khăn hoặc ghim cài áo. Lí do là vì logo thiên nga nổi tiếng của Swarovski được đặt ở ngay phần tay cài.

Do đó nên khi cài chiếc bút ký ở phía ngoài sẽ thu hút sự chú ý của người đối diện vì sự sang trọng. Điểm nhấn này được ví như “vẽ mắt cho rồng” tạo nên nét nội hàm độc đáo cho cả bộ trang phục.

Hiện nay, bạn có thể mua ngay những chiếc bút ký cao cấp từ Swarovski tại các cửa hàng trên toàn quốc hoặc mua online trực tiếp trên website ACFC. Nâng tầm giá trị doanh nghiệp qua những chiếc bút ký sang trọng từ Swarovski.