Nếu mặc áo thun trắng và quần jeans đơn thuần đã làm bạn phát chán, hãy đến với 5 kiểu mix & match sau. Những bản phối này không mới lạ, nhưng đã được ACFC hệ thống lại và giới thiệu những item đẹp nhất mùa này để bạn dễ dàng áp dụng!

1. Ton-sur-ton

Màu trắng không bao giờ mất đi ngôi vị cao của chúng trong bảng màu thời trang nhờ tiềm năng tạo kiểu vô tận. Bằng cách kết hợp áo thu trắng cổ tròn với sandal, giày mule hoặc giày lười màu đen - có thể thêm thắt lưng màu nâu hoặc đen - là đủ cho một outfit thanh lịch.

Tip nhỏ ở đây là: khi trang phục thuần màu trắng, hãy tìm đến những phụ kiện màu sắc tương phản.

Một đôi sandal màu đen là đủ để cân bằng màu sắc trong bộ outfit trắng của bạn.
Chân váy BANANA REPUBLIC.
Túi PARFOIS Cinnamon chất liệu cói rất phù hợp với những outfi dạo phố.
Mắt kính MANGO Camila.

Dây chuyền nữ PARFOIS Expedition.

2. Layer

Nếu biết cách phối, thì với cả những item tưởng chừng đơn giản nhất cũng có thể tạo nên một sự bùng nổ thời trang cực lớn. Áo thun trắng bản thân nó sẽ mang vẻ đẹp khiêm nhường, vậy nên bạn hãy phối cùng áo/đầm hai dây và xem hiệu ứng của chúng.

Ảnh: Vogue.
Trang phuc: OLD NAVY. Ảnh: ACFC.

3. Phối đồ với áo thun trắng cùng quần âu

Dù bạn định dành thời gian cuối tuần để tham quan phòng tranh, ăn trưa với bạn bè hay đọc sách một mình trong quán cafe quen, thì phong cách cổ điển vẫn rất phù hợp. Bí quyết ở đây là tỷ lệ: quần ống rộng sẽ trông hoàn hảo khi mặc áo phông bó sát, trong khi áo phông dáng suông kết hợp tốt với quần cạp cao vì chúng giúp ôm eo đồng thời kéo dài đôi chân.

Ảnh: Style du Monde.
Quần dài FRENCH CONNECTION Deon Delph Wide Trsr.

4. Phối cùng chân váy da

Ảnh: Style du Monde.

5. Quần jeans

Không có sự kết hợp tủ quần áo nào giống như áo phông trắng và quần jean, chỉ cần hỏi Giám đốc thời trang điều hành của Vogue, Lisa Aiken, chẳng hạn. Giống như Aiken, hãy mặc chiếc áo phông cổ điển có đường xoắn của Banana Republic, có đường xếp nếp đẹp mắt và chiếc quần jean xanh rộng thùng thình của Agolde. Để hoàn thiện vẻ ngoài, hãy nhân đôi chiếc áo khoác denim trong chiếc áo khoác ngoại cỡ của Valentino và đeo chiếc túi da lộn mặt trăng của St. Agni qua vai.