Áo polo nam được xem là một trong những items không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh bởi tính tiện dụng, dễ phối, mà còn mang đến sự thanh lịch và thoải mái cho người mặc.

Với áo polo nam, bạn có thể dễ dàng kết hợp với với nhiều item khác, từ quần jean, quần tây cho đến những mẫu giày thể thao. Hiện nay ngoài những mẫu áo thun nam phổ thông, các tín đồ thời trang luôn mong muốn sở hữu các mẫu áo thun có cổ chính hãng để thể hiện sự sành điệu, đẳng cấp.

Do đó, bài viết này sẽ giúp bạn khám phá 5 thương hiệu áo polo nam quốc tế đang được yêu thích tại thị trường Việt Nam

1. Áo polo Tommy Hilfiger

Nhắc đến Tommy Hilfiger, chắc chắn bạn sẽ nhớ đến những mẫu quần áo thời thượng với sọc kẻ 3 màu xanh biển, đỏ, trắng. Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sáng tạo, tệp khách hàng của thương hiệu ngày nay là những người trẻ tuổi, năng động, cá tính.

Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, ngoài áo polo nam, Tommy Hilfiger còn có nhiều sản phẩm về túi xách, giày dép và nước hoa dành cho các phân khúc khác nhau.

áo polo nam

2. Áo polo nam Mango

Mang phong cách thiết kế trọng tính thư giãn, áo polo Mango hướng đến khách hàng là các quý ông thành thị – những người yêu thích sự chỉn chu, tinh giản nhưng vẫn hợp xu hướng thời trang.

Với chất liệu từ 100% cotton, chiếc áo sẽ mang đến khả năng thấm hút mổ hôi gần như tuyệt đối. Màu đặc trưng của các mẫu áo Mango này thường là màu vàng mustard giúp tôn lên màu da và sự trẻ trung cho người mặc.

Tương tự Tommy Hilfiger, áo Mango có thể phối với các mẫu quần âu, quần khaki, quần jean để tạo nên phong cách thời trang công sở cho riêng bạn.

áo polo nam

3. Áo thun có cổ Ralph Lauren

Thương hiệu áo polo Ralph Lauren lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường vào năm 1972 và đã nhanh chóng chiếm giành được sự yêu mến trong ngành thời trang khốc liệt.

Điểm nhấn độc đáo nhất cũng như đặc trưng của hãng nằm ở logo người chơi khúc côn cầu cưỡi ngựa nổi bật, thể hiện được sức mạnh cũng như sự tinh tế. Phần lớn các mẫu áo polo nam của hãng đều mang một nét đẹp cổ điển sang trọng.

Với chất liệu vô cùng mềm mại nhưng vẫn giữ được form dáng rất lâu, phái mạnh khi mặc những chiếc áo polo nam của Ralph Lauren chắc chắn sẽ thể hiện được vẻ đẹp nam tính, khỏe khoắn.

4. Áo polo Calvin Klein

Calvin Klein là thương hiệu không còn xa lạ với giới trẻ đam mê thời trang tại Việt Nam. Các bộ sưu tập mới ra mắt của thương hiệu này đều thu hút được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông và người tiêu dùng, đặc biệt là phái mạnh.

Mẫu áo polo nam của Calvin Klein sở hữu form dáng gọn gàng, kiểu dáng trẻ trung và tính ứng dụng cao khi dễ dàng phối hợp với các loại trang phục khác để tạo sử đa dạng về phong cách. Chính những điều này mà áo thun nam của Calvin Klein là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

áo polo nam

5. Áo thun có cổ Levi’s

Levis’ là một trong những thương hiệu nổi tiếng với những món quần áo thời trang chất lượng, tinh tế, các thiết kế toát lên sự thông minh. Thế mạnh của hãng không chỉ gói gọn trong các mẫu quần jeans mà còn có áo thun nam, giày thể thao, đặc biệt là áo polo.

Áo thun nam của hãng có cấu tạo từ 100% chất liệu cotton mang đến cảm giác rất thoải mái cho người mặc. Đơn giản trong thiết kế, Levi’s còn làm mới những mẫu áo của mình với nhiều hình ảnh họa tiết được thiết kế sinh động, tạo ấn tượng về sự khỏe khoắn, năng động và có đôi chút phá cách.

áo polo nam

Các mẫu áo polo nam hàng hiệu với nhiều ưu điểm vượt trội, không chỉ về thiết kế, form dáng mà còn về chất liệu sản phẩm. Hãy chọn ngay những mẫu áo polo nam hiện có tại ACFC để nâng tầm phong cách thời trang của riêng mình.

Mua ngay áo polo nam hàng hiệu tại ACFC: https://www.acfc.com.vn/nam/quan-ao/polo.html