Được mệnh danh là “Item quốc dân”, quần jeans có mặt trong hầu hết tủ đồ của những cô nàng sành điệu. Dù bạn có vóc dáng nhỏ nhắn hay cao ráo, nữ tính hay cá tính, hãy chọn cho mình một item vừa vặn với vóc dáng và follow những gợi ý phối đồ với quần jeans dưới đây để có ngay set đồ thật ưng ý.

Năng động thoải mái với quần jeans ống đứng (Straight Jeans)

Đây là kiểu quần phù hợp với mọi vóc dáng. Nếu bạn đang băn khoăn về những khuyết điểm của đôi chân thì đây chính là chiếc quần jeans sinh ra dành riêng cho bạn. Một lưu ý nho nhỏ khi diện mẫu quần này đó là độ đứng của ống quần để lên dáng thật chuẩn và độ dài quần chạm đến mắt cá chân sẽ tạo nên hiệu ứng chân dài miên man. Chính bởi thiết kế ống suông thoải mái mà kiểu quần này rất phù hợp với phong cách casual trẻ trung, năng động thường ngày khi kết hợp với áo thungiày thể thao.

Cách phối đồ với quần jean Năng động thoải mái
Set đồ đơn giản nhưng vẫn tôn lên những ưu điểm của người mặc.

Sở hữu ngay: Quần ống đứng Cotton On

Quần jeans ống loe (Flare Jeans) - Thanh lịch và gợi cảm

Cơn sốt của những chiếc quần jeans ống loe của thập niên 70s đến mùa hè năm nay vẫn chưa hề hạ nhiệt khi item này được rất nhiều fashionista từ Âu sang Á ưu ái. Thiết kế của những chiếc quần ống loe giúp tôn lên đường cong một cách triệt để. Xen lẫn nét cổ điển, thanh lịch mà vẫn tạo cảm giác gợi cảm, kiểu quần này hoàn toàn hợp cạ với những kiểu giày nữ mang phong cách vintage.

Xem thêm: Phong cách thời trang Vintage là gì? Phối đồ Vintage sao cho chuẩn gu?

Quần jeans ống loe (Flare Jeans) - Thanh lịch và gợi cảm
Chính dáng quần độc đáo đã đủ tạo điểm nhấn nên khi phối với một chiếc áo đơn giản cũng đã khiến outfit của nàng trông thu hút hơn rất nhiều.

Sở hữu ngay: Quần ống loe Cotton On

Phối quần Skinny Jeans cạp cao và áo croptop

Không cần phải bàn cãi, skinny jeans từ lâu đã chiếm trọn tình cảm của các cô gái yêu thời trang. Thiết kế ôm sát từ phần hông cho tới phần cẳng chân, skinny jeans giúp nàng ăn gian được chiều cao một cách dễ dàng. Kiểu quần này cũng không quá kén chọn, từ áo sơ mi công sở thanh lịch, áo blouse điệu đà duyên dáng cho đến tank top thể thao khỏe khoắn, tất cả đều hoà hợp.

Phối đồ với quần Skinny Jeans cạp cao và áo croptop
Nếu chiếc quần skinny jeans cạp cao là vũ khí lợi hại để tạo hiệu ứng thị giác chân dài hơn thì áo crop top chính là vũ khí giúp bạn khoe khéo vòng eo thon thả.

Sở hữu ngay: Quần Skinny jeans Cotton On

Chút hoài cổ với quần Mom Jeans và Blazer

Thoải mái, tôn dáng và đậm chất hoài cổ là tất cả những gì người ta thường nghĩ tới khi nhắc đến Mom Jeans. Từng làm mưa làm gió ở những thập niên 80 - 90, Mom Jeans có đặc điểm nhận dạng là những chiếc quần có thiết kế cạp cao ngang eo, ôm sát vào bụng giúp che đi các khuyết điểm vòng hai, phần ống quần suông rộng ở phần trên và ôm dần xuống dưới mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho người mặc. Không nhất thiết phối đồ với quần jeans theo phong cách retro, Mom Jeans hoàn toàn có thể biến hóa đa phong cách với nhiều kiểu áo hiện đại để tạo nên những set đồ phóng khoáng và cá tính.

Chút hoài cổ với quần Mom Jeans và Blazer
Mom Jeans + Blazer = Cách phối đồ mang hơi hướng hoài cổ nhưng vẫn cực kỳ tôn dáng.

Sở hữu ngay: Quần Mom Jeans Cotton On

Cùng biến hoá đa phong cách với hàng nghìn thiết kế quần jeans đẹp - xịn - chất của Cotton On! Khám phá những thiết kế mang đậm tính thời trang và đa dạng phong cách tại hệ thống cửa hàng Cotton On hoặc mua sắm Cotton On tại ACFC Online ngay hôm nay!