Váy yếm là một trong những kiểu trang phục được yêu thích bởi sự nữ tính và thanh lịch.

Tuy nhiên, nhiều chị em vẫn đang phân vân về cách phối đồ để tạo nên một bộ trang phục thật sự ấn tượng cùng mẫu áo này.

Bài viết này sẽ gợi ý về các phong cách thời trang khác nhau có thể kết hợp với váy yếm, từ cổ điển đến hiện đại để giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc thể hiện gu cá nhân.

1. Phong cách vintage

Phong cách vintage sẽ giúp bạn trở nên thanh lịch và quý phái.

Khi kết hợp váy yếm với phong cách này, bạn có thể chọn một chiếc mũ len đen hoặc nâu để tạo nên sự cổ điển. Các loại khăn quàng cổ như khăn len hay khăn quàng cổ nhiều màu cũng sẽ thêm phần cuốn hút cho bộ trang phục.

Cùng với đó, bạn có thể chọn mẫu giày oxford cổ điển, túi xách bằng da hoặc một chiếc khăn quàng cổ để tạo nên vẻ đẹp đầy lịch sự và sang trọng.

2. Phong cách bohemian

Phong cách bohemian luôn được đánh giá cao bởi sự kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển và phóng khoáng.

Để thể hiện phong cách này, bạn có thể phối yếm với một chiếc nón rộng và túi xách mềm để tạo nên sự tự do và thoải mái. Để tăng thêm sự phóng khoáng, bạn nên chọn giày mules hoặc giày sandal bằng da.

Ngoài ra, hãy thử kết hợp bộ trang phục này với những chiếc vòng cổ dài, hoặc các trang sức bạc cũng là sự lựa chọn tuyệt vời để tăng thêm chất riêng.

3. Phong cách retro

Nếu yêu thích sự trẻ trung, năng động thì phong cách retro là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Những bộ trang phục theo phong cách này retro thường được thiết kế với màu sắc tươi sáng cùng họa tiết in hoa, tạo nên vẻ ngoài đầy sức sống và trẻ trung.

Khi kết hợp váy yếm theo phong cách này, bạn nên chọn giày cao gót bản nhỏ, kính mát đen phối cùng một chiếc túi vintage.

Để thêm phần nhấn nhá, bạn có thể chọn một chiếc áo khoác bomber và thắt nơ nhé.

4. Phong cách hiện đại

Phong cách hiện đại cũng giúp bạn toát lên sự trẻ trung và năng động.

Hãy thử phối váy yếm với giày sneakers, áo thun crop-top và một chiếc balo đơn giản. Những trang phục đơn giản, phóng khoáng và dễ di chuyển sẽ giúp bạn tự tin

Với nhiều cách kết hợp đa dạng, váy yếm ngày càng phổ biến và trở thành một trong các trang phục thời trang được nhiều chị êm yêu thích. Bạn hoàn toàn có thể tự do sáng tạo và kết hợp váy yếm với những item yêu thích của mình để tạo nên một bộ trang phục độc đáo và đầy phong cách.

Nếu bạn là một tín đồ của phong cách cổ điển, hãy thử kết hợp váy yếm với một chiếc mũ len và giày oxford cổ điển. Hoặc nếu yêu thích phong cách phóng khoáng, bạn có thể phối cùng túi xách mềm và giày sandal để tạo nên sự thoải mái và tự do cho bộ trang phục.

Không chỉ dừng lại ở những phong cách truyền thống, bạn hoàn toàn có thể tự do sáng tạo và thử kết hợp váy yếm với những item thời trang hiện đại và cá tính. Với những ý tưởng sáng tạo và phong cách độc đáo, chắc chắn bạn sẽ là người thật sự nổi bật và thu hút sự chú ý từ những người xung quanh.

Hãy cùng thử sức và phát huy tối đa sự sáng tạo của mình để tạo nên những bộ trang phục thật ấn tượng và đẳng cấp.


THƯƠNG HIỆU PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN BỞI ACFC