Khám phá ngay loạt item “break size” tại ACFC

Bạn là cô gái sở hữu thân hình mũm mĩm đáng yêu, hãy phát huy nét dễ thương của mình với 7 nguyên tắc phối đồ thời trang big size này để luôn tự tin và phong cách nhé!

Nguyên tắc 1: Kích thước trang phục là điều tiên quyết

thời trang big size

Với các nàng béo, tìm kiếm trang phục thời trang big size có kích thước phù hợp giờ đây không còn là vấn đề quá vất vả. Nàng chỉ cần nắm rõ số đo của mình và lựa chọn size quần áo phù hợp. Lưu ý nhỏ để tránh mất cân đối khi diên trang phục là nàng hãy tránh chọn các size quá lệch với chỉ số cơ thể của mình nhé.

Nguyên tắc 2: Hãy ưu tiên các họa tiết đơn giản nhưng nổi bật

thời trang big size

Những cô nàng béo ơi, đừng đánh giá thấp các họa tiết trên áo quần nhé, hãy hướng đến các họa tiết đơn giản nhưng không đơn điệu. Nếu bạn rất yêu thích các mẫu áo thu đơn sắc, hãy chọn các mẫu áo có họa tiết tinh tế màu trơn có họa tiết graphic để hướng ánh nhìn của mọi người vào chi tiết nổi bật đó. Và thế là nàng có thể tự tin với cơ thể mình.

Nguyên tắc 3: Các gam màu trung tính luôn là điểm cộng

thời trang big size

Ngược lại với cách chọn họa tiết, màu sắc trung tính sẽ luôn là lựa chọn phù hợp cho trang phục cho những cô nàng mũm mĩm. Đây chính là “tuyệt chiêu” cho nàng béo để nhìn thon gọn hơn. Bạn có thể diện một mẫu đầm dài màu beige, nâu, những chiếc áo cotton thoáng mát trắng với quần jeans đen đơn giản, sẽ trông gọn gàng và phong cách hơn hẳn đấy.

Để nàng béo có thêm lựa chọn về thời trang big size, ACFC gửi đến nàng 4 cách phối trang phục cực trendy!

Áo thun đơn sắc có họa tiết + Quần jeans

Như đã đề cập ở nguyên tắc 2, những mẫu thun áo có ít họa tiết nhưng nổi bật sẽ đánh lạc hướng chú ý của mọi người, mang đến nàng béo thêm sự tự tin. Nàng béo có thể diện kèm với quần jean đơn giản, phù hợp cho cả đi học hoặc đi chơi cùng bạn bè.

Áo cotton kiểu + Quần jeans beggy

Một gợi ý khác để nàng có thể năng động trong mọi trường hợp vừa không bị đơn điệu chính là combo áo cotton kiểu có tay và quần jeans beggy. Đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho những cuộc hẹn cà phê chiều cùng hội bạn, hoặc đi dạo phố. Đừng quên kết hợp với một đoi sneakers trắng để hoàn thiện outfit này nhé.

Áo màu trung tính + Quần short tối màu

Ai nói nàng béo là không thể diện quần short? Hãy phá vỡ định kiến cũ kĩ bằng cách mix&match này nhé. Những chiếc thun hoặc cotton có màu trung tính như beige, nâu, vàng thiên nâu có thiết kế rộng, bỏ vào thùng chiếc quần short tối màu như xanh đen, đen sẽ khiến bạn không những trong thon gọn hơn mà còn rất cá tính đó. Đi kèm thêm chiếc áo khoác jeans và một đôi giày sneaker nữa nhé!

Đầm hai dây + Áo khoác + Sneakers

Đầm hai dây? Nàng béo vẫn có thể “cân” được với cách mix này. Nàng hãy chọn một chiếc đầm có màu trung tính điểm xuyến thêm họa tiết hoa nhí đáng yêu, đi kèm một đôi giày sneakers trắng. Có thể chọn thêm trang sức là một chiếc dây chuyền mỏng, khuyên tai nhỏ, đi kèm áo khoác jeans, sẽ rất phù hợp cho những buổi tiệc họp mặc bạn bè cuối năm hoặc tiệc tối ấm cúng cùng gia đình.

Nếu bạn đang tìm kiếm thời trang big size vừa đúng dáng người, vừa thật cá tính, hãy chọn ngay ACFC. Khám phá ngay!

Mua quần áo nữ big size tại ACFC

ACFC - Nhà phân phối thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu Việt Nam