Dép quai ngang được biết đến với tên gọi "Slides", là dòng sản phẩm ngày càng được ưa chuộng trong cuộc sống năng động hiện nay.

Ít ai biết rằng trước đây loại dép này chỉ dùng để đi trong nhà hoặc dùng trong những cuộc dạo biển. Đến năm 2016, dòng sản phẩm này được chú trọng phát triển, với kiểu dáng hiện đại, sành điệu và năng động hơn, dần ngày càng được ưa chuộng.

Các sản phẩm dép lê nam và nữ này đều trở nên dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác như nhau quần jean, váy, quần ống loe,… Nếu đang có ý định đầu tư một đôi dép lê này, đây chính là 3 lợi ích sẽ thuyết phục bạn.

1. Tính ứng dụng cao

Như đã đề cập bên trên, với sự cải tiến về thiết kế cũng như đa dạng về mẫu mã, dép quai ngang ngày nay đều phù hợp trong phần lớn các dịp của cuộc sống hàng ngày, từ những cuộc dạo chơi trên biển, dạo phố,…

Một số mẫu dép nam và nữ còn được sử dụng khi đi làm bởi sự tiện lợi, thoải mái.

2. Giúp đôi chân “thở”

Trái ngược với giày thể thao, mẫu dép này sẽ giúp đôi chân của bạn trở nên dễ “thở” hơn, đặc biệt trong những ngày thời tiết nắng nóng. Đây là sản phẩm lý tưởng dành cho những người thường xuyên ra mồ hôi trôm và hạn chế mùi hôi chân.

Bên cạnh đó, sản phẩm chắc chắn là “người bạn đồng hành” đáng tin cậy khi bạn gặp các vết thương ở chân, giúp giảm đau và nhiễm trùng so với các sản phẩm giày dép khác.

3. Dễ dàng, nhanh chóng với dép quai ngang

Một trong những yếu tố góp phần vào sự phổ biến rộng rãi của những mẫu dép này là sự nhanh chóng.

Bạn không phải căng thẳng suy nghĩ về cách thắt dây giày cho phù hợp, hay phải chọn mua một đôi với cho từng màu giày, chỉ đơn giản là xỏ vào và đi, cực kỳ thuận tiện trong những trường hợp cấp bách.

Hãy tìm kiếm và sở hữu ngay cho mình một đôi dép quai ngang ngay hôm nay! Các mẫu dép nam nữ quai ngang từ các thương hiệu nổi tiếng như Tommy Hilfiger, FitFlop, Mango, Cotton On,… luôn được cập nhật liên tục tại website ACFC.