Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm Nike nhái với giá rẻ. Tuy nhiên bạn nên lựa chọn mua đồ tập Nike chính hãng để quá trình luyện tập được đảm bảo hiệu quả nhất.

Tập luyện thể dục thể thao đang trở thành một hoạt động thiết yếu trong sinh hoạt hàng ngày tại Việt Nam. Rèn luyện thể thao không chỉ giúp cơ thể trở nên khỏe mạnh hơn, tăng cường các hoạt động trao đổi chất mà còn cải thiện vóc dáng theo thời gian.

Do đó, nhu cầu sử dụng đồ tập cho nam và nữ ngày càng tăng, cùng với đó là thị trường của mặt hàng này cũng sôi nổi rõ rệt và dần xuất hiện nhiều sản phẩm giả, nhái của các thương hiệu nổi tiếng, đặc biệt là Nike. Để có thể lựa chọn những sản phẩm chính hãng, đặc biệt khi mua sắm online không phải là chuyện dễ dàng.

Cùng tìm hiểu về 3 lợi ích khi mua đồ tập Nike chính hãng.

1. Công nghệ tốt hỗ trợ quá trình luyện tập

Điều đầu tiên phải kể đến sự khác biệt giữa sản phẩm chính hãng và nhái là chất lượng và công nghệ. Với các thương hiệu lớn như Nike, để có thể phát triển một sản phẩm mới đòi hỏi phải trải qua nhiều năm nghiên cứu.

đồ tập Nike
Công nghệ Dri-fit của Nike hỗ trợ luyện tập, mang đến cảm giác thoải mái khi vận động

Với các sản phẩm đồ tập, Nike áp dụng công nghệ Dri-fit để mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người mặc. Các sản phẩm này thường được làm bằng sợi polyeste. Nhờ áp dụng công nghệ này, các mẫu quần áo thể thao Nike trở nên êm ái hơn và giúp cho người mặc cảm thấy thoải mái khi vận động, không lo bí mồ hôi gây ẩm ướt khó chịu.

Trong khi đó, hàng nhái thường chỉ mô phỏng vẻ bề ngoài bằng các vật liệu tương tự, chất liệu vải kém hơn và chất lượng cũng không bằng như hàng chính hãng.

2. Đảm bảo về chính sách đổi trả

Chính sách hậu mãi là một trong những điều mà bạn cần quan tâm khi mua sắm. Các sản phẩm đồ tập Nike đều có chính sách đổi trả sản phẩm sau khi mua với những điều kiện, điều khoản được quy định rõ ràng, và đặc biệt luôn miễn phí.

Với sản phẩm giả, nhái thường là hàng xách tay, hoặc do các công ty không có sự ủy quyền từ hãng nên đa số sẽ không nhận đổi trả và thường bị tính phí. Điều này sẽ làm bạn tốn kém nhiều thời gian và tiền bạc hơn.

3. Giá được niêm yết rõ ràng

Những sản phẩm đồ tập Nike chính hãng luôn được công khai giá trên tất cả các kênh, từ hệ thống cửa hàng đến website mua sắm.

đồ tập Nike
Các sản phẩm chính hãng được niêm yết giá rõ ràng

Ngược lại với các sản phẩm giả được bán trên thị trường thường không có giá cố định, hầu hết đều có giá thấp hơn sản phẩm chính hãng.

Tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng khi muốn mua sản phẩm chính hãng với giá tốt bởi vì hiện nay, các thương hiệu và nhà phân phối thường có các đợt giảm giá để kích cầu mua sắm. Do đó nếu có ý định mua sắm, bạn nên thường xuyên theo dõi các kênh của nhà phân phối tại Việt Nam để có thể săn ngay cho mình các sản phẩm với giá hấp dẫn.

Trong quá trình tập luyện, một bộ đồ tập Nike chính hãng không chỉ hỗ trợ bạn suốt quá trình luyện tập bởi những công nghệ được áp dụng, mà còn giúp bạn cảm thấy tự tin hơn. Hãy sắm ngay cho mình các sản phẩm chính hãng để mang đến hiệu quả luyện tập cao nhất.

Mua ngay đồ tập Nike chính hãng tại ACFC: https://www.acfc.com.vn/nike.html