Dịp 20/10, nếu còn phân vân không biết mua sắm gì để tự thưởng cho bản thân hay dành tặng người phụ nữ của mình thì bạn có thể tham khảo những gợi ý từ Old Navy!

Đang diễn ra đến hết ngày 24/10, quý khách có thể “rinh” ngay một chiếc áo Flag tee xinh xắn với giá cực kỳ dễ chiều - chỉ từ 129K. Cơ hội sở hữu những items hàng hiệu với nhiều ưu đãi bất ngờ. Mua càng nhiều, giảm càng mạnh, giá càng hời!

20/10 mua váy áo tặng người thương là chuẩn bài: Từ 129k đã rinh được áo thun xinh xẻo từ Old Navy

Áo Flag Tee giá chỉ 129K

Được xem là biểu tượng đặc trưng của Old Navy, chiếc áo thun Flag Tee với chất liệu cotton thoáng mát, dễ dàng mix&match cùng những items khác để tạo nên những set đồ phong cách. Chỉ từ 129K, đến cửa hàng Old Navy gần nhất hoặc mua sắm online để sở hữu ngay những áo thun quốc dân này nhé!

Áo Flag Tee giá chỉ 129K

Mua ngay

Áo len mỏng giảm đến 70%

Những ngày thu đông gần kề với tiết trời se lạnh, chắc chắn hội chị em cần chuẩn bị ngay cho mình một vài chiếc áo len mỏng trong tủ đồ. Giảm đến 70% chỉ từ 279K, đừng chần chờ mà bỏ lỡ cơ hội sở hữu item vừa phong cách, vừa ấm áp này, bạn nhé!

Áo len mỏng giảm đến 70% từ Old Navy

Mua ngay

Áo sơ mi chỉ từ 322K

Áo sơ mi style cổ điển là một lựa chọn tuyệt vời dành cho mọi cô nàng công sở. Phom dáng đơn giản và chất liệu thoáng mát, áo sơ mi giúp các nàng vừa ghi thêm điểm chỉn chu, lại mang đến cảm giác thoải mái khi mặc. Chỉ từ 322K, hãy thêm ngay item-cần-có này vào tủ đồ của mình!

Áo sơ mi chỉ từ 322K

Mua ngay

Đầm điệu đà chỉ từ 451K

Bên cạnh những item công sở, thì những chiếc đầm điệu đà luôn chiều lòng nhiều chị em nữ tính. Giảm giá chỉ từ 451K, chất liệu thoáng mát, ngại gì mà không “chấm” thêm vào bộ sưu tập của mình vài “em” tôn dáng lại còn thướt tha này chứ!

Mua ngay

Chỉ từ 486K, sắm ngay chân váy cá tính

Save the best for last. Đừng quên những chiếc chân váy cực xinh với giá thì cực “mỏng”. Thoải mái thử sức nhiều phong cách thời trang với item cá tính này, tại sao không? Sở hữu ngay chân váy với chỉ từ 486K. Chần chờ gì nữa, mua sắm ngay thôi!

Chỉ từ 486K, sắm ngay chân váy cá tính từ Old Navy

Mua ngay

Chương trình ưu đãi đặc biệt nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam chắc chắn là cơ hội mua sắm tuyệt vời để dành tặng những món quà thiết thực cho người phụ nữ yêu thương. Hoặc cũng có thể tự thưởng cho mình những item phong cách để nhắc nhở mình phải yêu thương bản thân nhiều hơn.

Hàng dễ yêu, giá dễ chiều. Các tín độ săn sale hàng hiệu còn chờ gì mà không bỏ ngay vào giỏ hàng những item yêu thích nào!

Xem ngay toàn bộ sản phẩm trong chương trình 20/10 từ Old Navy

Về Old Navy

Là thương hiệu thuộc sở hữu của Tập đoàn Gap Inc, thời trang Old Navy đậm chất Mỹ với màu sắc trẻ trung cùng thiết kế phù hợp với mọi độ tuổi. Có trụ sở đặt tại San Francisco, thời trang Old Navy tạo nên không gian mua sắm lý tưởng cho cả gia đình. Thông qua hệ thống hơn 1.000 cửa hàng trên toàn thế giới và nhiều cửa hàng tại Hà Nội và TP.HCM, Old Navy mang đến thế giới thời trang đa dạng cho mọi nhà với giá thành hợp lý.

Sắm ngay thời trang Old Navy chính hãng tại ACFC Online

Xem thêm hệ thống cửa hàng Old Navy