Vào ngày 13/5/2023, sự kiện Levi’s 501 Experience 2023 sẽ trở lại sau thành công tại những năm trước, với sự góp mặt của hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng gồm Tlinh, Phúc Du, Blacka, Thịnh Suy và MC Goku.

Sự kiện diễn ra với những gương mặt trẻ tài năng

Sự kiện hướng tới dịp sinh nhật lần thứ 150 của chiếc quần Jeans xanh Levi’s 501 sẽ diễn ra vào ngày 13/05/2023 tại tầng trệt, Vincom Center Landmark 81. Hứa hẹn sẽ thu hút hàng chục nghìn bạn trẻ tham dự với nhiều hoạt động thú vị. Điểm nhấn lớn nhất của chương trình là đêm đại nhạc hội sôi động quy tụ dàn nghệ sĩ trẻ.

Đại diện ban tổ chức Levi’s 501 Experience 2023 - ông Võ Đặng Minh Tuấn cho biết: “Chương trình năm nay thể hiện tinh thần trẻ trung, sành điệu với thông điệp 501 Experience, mang đến cho giới trẻ không gian giao lưu gần gũi để họ thoải mái thể hiện bản sắc cá nhân. Ở bất cứ thời điểm hay thế hệ nào, người trẻ luôn đón đầu xu hướng. Tại sự kiện, thông qua các hoạt động trải nghiệm, họ sẽ có dịp thể hiện tiếng nói và bản sắc riêng.”

Levi’s 501 Experience 2023

Đại nhạc hội sẽ mở ra bữa tiệc của âm thanh kết hợp thời trang - nơi các bạn trẻ sẽ hòa mình cùng dàn nghệ sĩ trẻ sở hữu loạt hit, gồm Tlinh, Phúc Du, Blacka, Thịnh Suy. Chương trình sẽ bắt đầu từ 10h vào ngày 13/05 tại tầng trệt, Vincom Center Landmark 81, 772 Điện Biên Phủ, P.22, Q. Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, Levi’s 501 Experience 2023 sẽ đặc biệt gây ấn tượng từ việc dàn dựng, thiết kế các khu trưng bày để các bạn trẻ trải nghiệm câu chuyện lịch sử về chiếc quần jean 501 của Levi’s. Bên cạnh đó, các hoạt động biến tấu trang phục vô cùng thú vị cũng là điểm nhấn thú vị tại sự kiện. Với tinh thần trẻ trung, sôi động, Levi’s 501 Experience 2023 hứa hẹn là đại nhạc hội được mong chờ nhất mùa hè này.

Levi’s được mệnh danh là thương hiệu tiên phong trong ngành thời trang với phát minh vượt thời gian của huyền thoại 501 Jeans. Trang phục không chỉ là một thiết kế đơn thuần, mà còn thể hiện tính ứng dụng cao trong cuộc sống, từ đó, trở thành biểu tượng văn hóa đặc trưng trong nhiều thập kỷ.

Đến nay, Levi's đã cho ra mắt thị trường nhiều bộ sưu tập trang phục kinh điển, đa dạng phom dáng nhưng vẫn giữ được giá trị nguyên bản song hành với thời đại. Khám phá các sản phẩm jeans của  Levi's  tại đây.