Tặng quà gì cho bạn gái nhân dịp sinh nhật, các dịp lễ hay những dịp đặc biệt… luôn là câu hỏi khó cho các chàng trai. Hãy thử tham khảo 10 gợi ý quà tặng độc đáo và ý nghĩa sau đây của Typo, biết đâu bạn sẽ nảy ra ý tưởng tuyệt vời thì sao nhỉ?

1. Sổ tay

Không nhất thiết phải là những món quà quá cầu kỳ phức tạp, chỉ cần một cuốn sổ tay đơn giản với thiết kế độc đáo cũng đủ đã thể hiện tấm lòng của bạn dành cho người ấy. Đặc biệt, với những cô nàng thích viết lách thì cuốn sổ tay dường như là vật bất li thân luôn mang theo bên mình. Chính vì thế mỗi lần sử dụng sổ tay để ghi chú, chắc chắn cô nàng sẽ nhớ ngay đến người tặng.

Một cuốn sổ tay xinh xắn chắc chắn là phần quà khiến các bạn nữ thích mê
Một cuốn sổ tay xinh xắn chắc chắn là phần quà khiến các bạn nữ thích mê

2. Bình nước

Cùng với xu hướng hạn chế sử dụng nhựa dùng một lần, bình nước không chỉ là món tặng quà sinh nhật cho bạn gái hữu ích mà còn đề cao tinh thần bảo vệ môi trường. Bên cạnh đó, một chiếc bình nước xinh xắn nhắc nhở nàng uống nhiều nước hơn mỗi ngày, giúp cơ thể lúc nào cũng tràn đầy năng lượng và có sức khỏe tốt.

Bình nước không chỉ là món tặng quà sinh nhật cho bạn gái hữu ích mà còn đề cao tinh thần bảo vệ môi trường
Bình nước không chỉ là món tặng quà sinh nhật cho bạn gái hữu ích mà còn đề cao tinh thần bảo vệ môi trường

3. Ốp điện thoại

Điện thoại là phụ kiện không thể thiếu đối với chị em phụ nữ. Điện thoại để chụp hình, lướt facebook hay chơi game… Vì thế hãy tặng nàng 1 chiếc ốp lưng xinh xắn và đặc biệt vừa thể hiện cá tính của nàng, vừa nhắc nàng nhớ đến bạn mỗi lần nhìn chiếc điện thoại đấy.

Điện thoại là phụ kiện không thể thiếu đối với chị em phụ nữ.
Điện thoại là phụ kiện không thể thiếu đối với chị em phụ nữ

4. Nến thơm

Nến thơm được xem như một món quà tặng quà sinh nhật cho bạn gái khá ý nghĩa và thiết thực. Nến thơm mang đến hương thơm dễ chịu cho ngôi nhà, phòng khách hay phòng ngủ. Nó giúp ngôi nhà của nàng trở nên ấm cúng, có chút lãng mạn và thư giãn tinh thần thoải mái. Đừng quên để ý đến sở thích của nàng để chọn ra những mùi hương mà nàng ưng ý nhất nhé!

Nến thơm được xem như một món quà tặng quà sinh nhật cho bạn gái khá ý nghĩa và thiết thực.
Nến thơm được xem như một món quà tặng quà sinh nhật cho bạn gái khá ý nghĩa và thiết thực

5. Loa bluetooth

Một chiếc loa bluetooth với thiết kế nhỏ gọn dễ mang theo khi đi du lịch sẽ là một món quà độc đáo dành tặng bạn gái. Ngoài ra, Shower Speaker của Typo còn đèn Led cùng khả năng chống thấm nước và có thể treo lên tường một cách dễ dàng để nàng có thể biến nhà tắm thành sàn diễn âm nhạc cực chill.

6. Đèn trang trí

Những chiếc đèn xinh xắn vừa có khả năng chiếu sáng để đọc sách, làm đèn ngủ hay làm đồ trang trí cũng là một món quà tinh tế và thiết thực. Tùy vào sở thích của bạn gái mà bạn có thể chọn nhiều loại đèn khác nhau làm quà tặng quà sinh nhật cho bạn gái như đèn bàn, đèn ngủ hay đèn trang trí.

TYPO - Đèn Trang Trí - Usb Vibe String Lights
Mua ngay TYPO - Đèn Trang Trí - Usb Vibe String Lights

7. Gối ôm hoặc gấu bông

Chắc hẳn trong phỏng của cô gái nào cũng sở hữu ít nhất một chú gấu bông đáng yêu. Tuy gấu bông hay gối ôm có vẻ là món quà khá truyền thống nhưng vẫn luôn được các cô gái yêu thích. Vậy nên, một chiếc gối ôm dễ thương như thế này cũng sẽ điểm tựa để cô ấy dựa vào mỗi khi không có bạn ở bên.

Một chiếc gối ôm dễ thương sẽ điểm tựa để cô ấy dựa vào

8. Máy bán kẹo tự động

Một chiếc máy bán kẹo mini cùng với nhiều loại kẹo hay socola mà nàng ưa thích chắc chắn sẽ là ý tưởng quà tặng quà sinh nhật cho bạn gái độc đáo mà không sợ đụng hàng. Với những cô nàng kẹo ngọt thì đây chắc chắn là món quà ngọt ngào nhất đúng không nào?

9. Khung ảnh

Bất cứ cặp đôi nào khi yêu nhau đều mong muốn lưu giữ những hình ảnh của những khoảnh khắc hạnh phúc. Khung ảnh treo tường hay khung ảnh để bàn sẽ là một gợi ý hay ho dành tặng nàng vào những dịp đặc biệt đấy.

10. Thiệp

Hạnh phúc của con gái đôi khi rất đơn giản, chỉ cần một tấm thiệp xinh xắn với vài thông điệp yêu thương, lời chúc nhắn nhủ hay quan tâm của bạn đủ để nàng đã hạnh phúc cả ngày rồi đấy. Vì vậy, đừng quên đính kèm một chiếc thiệp độc đáo cùng những lời chúc thật ý nghĩa để tạo ấn tượng với bạn gái nhé.

Về Typo

Chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ 2019, Typo được biết đến là một thương hiệu con của Cotton:On Group (thương hiệu thời trang & phụ kiện dành cho giới trẻ đến từ Úc). Ngay từ khi ra đời, Typo hứa hẹn luôn nằm trong "wish list" của các bạn trẻ yêu thích các sản phẩm văn phòng phẩm và quà tặng trang trí độc-lạ, bắt mắt với mức giá phải chăng. Typo hiện nay đã được bán chính hãng tại ACFC Online với vô vàn các sản phẩm xinh xắn được cập nhật liên tục.

Mua sắm Typo tại ACFC Online ngay hôm nay!

ACFC - Nhà phân phối thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu Việt Nam