LEVI'SDây Nịt Nữ

SKU
levis-38135-0005
Levi's/

Được thành lập năm 1873, Levi’s® được thế giới biết đến & ngợi khen bởi những sản phẩm jeans đạt chuẩn mực trong thiết kế. Chúng trở thành những sản phẩm thành công nhất, được công nhận nhiều nhất. Với tư cách là nhà tiên phong đi đầu trong lĩnh vực jeans, thương hiệu Levi’s® tiếp tục khẳng định vị thế vững chắc trên đấu trường thời trang bằng dải sản phẩm mở rộng tuyệt đối vô cùng phong phú, đầy đủ cả những mẫu mã “nòng cốt” như dòng 501® lừng danh, dòng jeans tân thời với các form dáng hiện đại, đến các sản phẩm cao cấp.

Tinh thần thương hiệu: Tỉ mỉ - Đổi mới - Bền bỉ

Thêm thông tin
Màu Sắc BEIGE
Kiểu dáng FEMME REVERSIBLE BELT
Chất liệu LEATHER
HDSD & BQ Tránh ngâm trong nước quá lâu - Tránh tiếp xúc với các chất liệu gây loang màu - Không sử dụng các chất tẩy rửa, tránh giặt bằng máy
Kích cỡ Chiều dài: 80-85 (cm)
Mô tả sản phẩm Kiểu dáng: Reversible
      • Quý khách có thể đổi sản phẩm trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm và được thể hiện trên hệ thống. 
      • Chính sách chỉ áp dụng đổi sản phẩm nguyên giá và chỉ được đổi 01 lần duy nhất. Sản phẩm phải còn nguyên tem và kèm hóa đơn khi đến đổi hàng.
      • Không áp dụng đổi hàng cho những sản phẩm không còn hóa đơn mua hàng.
      • Khách hàng được đổi sản phẩm cùng giá hoặc sản phẩm có giá cao hơn (bù phần tiền chênh lệch). Sản phẩm không được hoàn tiền nếu mệnh giá thấp hơn so với giá ban đầu.
      • Chính sách đổi hàng KHÔNG ÁP DỤNG đối với sản phẩm giảm giá, khuyến mãi, phụ kiện (VD:Giày, Dép, Nón, Dây nịt), trang sức, mắt kính, đồ bơi và quần/áo lót. Và chỉ áp dụng đổi hàng cho các sản phẩm trên trong trường hợp hàng có lỗi phát sinh từ nhãn hàng, việc này sẽ được kiểm tra và xác nhận theo từng trường hợp.
      • Không áp dụng trả sản phẩm.

 

Kiểm tra trạng thái đơn hàng