DOCKERSÁo Sơ Mi Nam Tay Dài Classic Fit

SKU
dockers-52661-0587
Color
Dockers/

Thông tin thương hiệu: Ra mắt lần đầu vào năm 1986, Dockers® là thương hiệu thời trang kaki hàng đầu dành cho nam giới đến từ nhà sản xuất Levi Strauss & Co. Tại Mỹ, Dockers® khởi xướng trào lưu “Thứ Sáu thường phục”, sau đó lan tỏa khắp thế giới, giúp kaki trở nên phổ biến trong các trang phục công sở dành cho cánh đàn ông. Với triết lý “Always On”, Dockers® mang đến những mẫu trang phục với nhiều kiểu dáng và chất liệu đa dạng, giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái, tự tin, sẵn sàng cho những bước tiến mới trong sự nghiệp và cuộc sống.

Thêm thông tin
Màu Sắc SIG COMFORT FLEX SHIRT AMAYA COMFORT FLE
Chất liệu 55% Cotton, 43% Polyester, 2% Elastane
HDSD & BQ Tránh ngâm trong nước quá lâu - Tránh tiếp xúc với các chất liệu gây loang màu - Không sử dụng các chất tẩy rửa, tránh giặt bằng máy
      • Quý khách có thể đổi sản phẩm trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm và được thể hiện trên hệ thống. 
      • Chính sách chỉ áp dụng đổi sản phẩm nguyên giá và chỉ được đổi 01 lần duy nhất. Sản phẩm phải còn nguyên tem và kèm hóa đơn khi đến đổi hàng.
      • Không áp dụng đổi hàng cho những sản phẩm không còn hóa đơn mua hàng.
      • Khách hàng được đổi sản phẩm cùng giá hoặc sản phẩm có giá cao hơn (bù phần tiền chênh lệch). Sản phẩm không được hoàn tiền nếu mệnh giá thấp hơn so với giá ban đầu.
      • Chính sách đổi hàng KHÔNG ÁP DỤNG đối với sản phẩm giảm giá, khuyến mãi, phụ kiện (VD:Giày, Dép, Nón, Dây nịt), trang sức, mắt kính, đồ bơi và quần/áo lót. Và chỉ áp dụng đổi hàng cho các sản phẩm trên trong trường hợp hàng có lỗi phát sinh từ nhãn hàng, việc này sẽ được kiểm tra và xác nhận theo từng trường hợp.
      • Không áp dụng trả sản phẩm.

 

Kiểm tra trạng thái đơn hàng