Chính sách đổi hàng

Trong trường hợp khách hàng có nhu cầu đổi hàng/sản phẩm đã mua, Quý khách vui lòng đọc kỹ các chính sách đổi hàng theo từng thương hiệu dưới đây. ACFC chỉ hỗ trợ đổi hàng trực tuyến trên website cho những khách hàng đã đăng ký thành viên. Nếu Quý khách chưa đăng ký thành viên tại website, vui lòng liên hệ hotline 1900 3038 để được hỗ trợ đổi hàng.

MANGO

  • Quý khách hàng có thể đổi sản phẩm đã mua với điều kiện: sản phẩm chưa qua sử dụng; sửa đổi; phải theo nguyên giá của sản phẩm tại thời điểm mua trên hóa đơn. Có thể đổi sản phẩm trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm và được thể hiện trên hệ thống.
  • Các sản phẩm đã thanh toán không hoàn trả lại tiền mặt vì bất kỳ lí do nào.
  • Các sản phẩm đổi hàng phải đảm bảo nhãn mác còn nguyên vẹn và kèm hóa đơn đã mua hàng.
  • Không nhận đổi hoặc trả hàng cho các sản phẩm đang giảm giá.
  • Vì lí do vệ sinh, sản phẩm đồ lót, đồ bơi và phụ kiện sẽ không được đổi.

LEVI'S

  • Quý khách có thể đổi sản phẩm trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm và được thể hiện trên hệ thống. 
  • Chính sách chỉ áp dụng đổi sản phẩm nguyên giá và chỉ được đổi 01 lần duy nhất. Sản phẩm phải còn nguyên tem và kèm hóa đơn khi đến đổi hàng.
  • Chúng tôi không giải quyết những trường hợp không có hóa đơn.
  • Khách hàng được đổi sản phẩm cùng giá hoặc sản phẩm có giá cao hơn (bù phần tiền chênh lệch). Sản phẩm không được hoàn tiền nếu mệnh giá thấp hơn so với giá ban đầu.
  • Chính sách đổi hàng không áp dụng đối với sản phẩm giảm giá, khuyến mãi, phụ kiện, trang sức, mắt kính, đồ bơi và đồ lót.
  • Không áp dụng trả sản phẩm.

GAP

  • Không áp đụng trả hàng trong mọi trường hợp.
  • Được phép đổi hàng tối đa trong 15 ngày cho mọi trường hợp với điều kiện sản phẩm còn nguyên team, nhãn mác và hóa đơn.
  • Một số trường hợp phát sinh đổi hàng quá 15 ngày (nhưng không quá 30 ngày) phải được sự kiểm duyệt của cấp quản lý nhãn hàng và công ty có quyền từ chối nếu không phải là hàng lỗi hay các trường hợp ngoại lệ khác.
  • Cho phép đổi hàng giảm giá (trừ sản phẩm thuộc bộ sưu tập Giữa Mùa hoặc Cuối Mùa) trong thời gian quy định dù chương trình promotion đang chạy hoặc đã kết thúc.

OLD NAVY

  • Không áp đụng trả hàng trong mọi trường hợp.
  • Được phép đổi hàng tối đa trong 15 ngày cho mọi trường hợp với điều kiện sản phẩm còn nguyên team, nhãn mác và hóa đơn.
  • Một số trường hợp phát sinh đổi hàng quá 15 ngày (nhưng không quá 30 ngày) phải được sự kiểm duyệt của cấp quản lý nhãn hàng và công ty có quyền từ chối nếu không phải là hàng lỗi hay các trường hợp ngoại lệ khác.
  • Cho phép đổi hàng giảm giá (trừ sản phẩm thuộc bộ sưu tập Giữa Mùa hoặc Cuối Mùa) trong thời gian quy định dù chương trình promotion đang chạy hoặc đã kết thúc.

CALVIN KLEIN

  • Quý khách có thể đổi sản phẩm trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm và được thể hiện trên hệ thống. 
  • Chính sách chỉ áp dụng đổi sản phẩm nguyên giá và chỉ được đổi 01 lần duy nhất. Sản phẩm phải còn nguyên tem và kèm hóa đơn khi đến đổi hàng.
  • Chúng tôi không giải quyết những trường hợp không có hóa đơn.
  • Khách hàng được đổi sản phẩm cùng giá hoặc sản phẩm có giá cao hơn (bù phần tiền chênh lệch). Sản phẩm không được hoàn tiền nếu mệnh giá thấp hơn so với giá ban đầu.
  • Chính sách đổi hàng không áp dụng đối với sản phẩm giảm giá, khuyến mãi, phụ kiện, trang sức, mắt kính, đồ bơi và đồ lót.
  • Không áp dụng trả sản phẩm.

TOMMY HILFIGER

  • Quý khách có thể đổi sản phẩm trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm và được thể hiện trên hệ thống. 
  • Chính sách chỉ áp dụng đổi sản phẩm nguyên giá và chỉ được đổi 01 lần duy nhất. Sản phẩm phải còn nguyên tem và kèm hóa đơn khi đến đổi hàng.
  • Chúng tôi không giải quyết những trường hợp không có hóa đơn.
  • Khách hàng được đổi sản phẩm cùng giá hoặc sản phẩm có giá cao hơn (bù phần tiền chênh lệch). Sản phẩm không được hoàn tiền nếu mệnh giá thấp hơn so với giá ban đầu.
  • Chính sách đổi hàng không áp dụng đối với sản phẩm giảm giá, khuyến mãi, phụ kiện, trang sức, mắt kính, đồ bơi và đồ lót.
  • Không áp dụng trả sản phẩm.

BANANA REPUBLIC

  • Không áp đụng trả hàng trong mọi trường hợp.
  • Được phép đổi hàng tối đa trong 15 ngày cho mọi trường hợp với điều kiện sản phẩm còn nguyên team, nhãn mác và hóa đơn.
  • Một số trường hợp phát sinh đổi hàng quá 15 ngày (nhưng không quá 30 ngày) phải được sự kiểm duyệt của cấp quản lý nhãn hàng và công ty có quyền từ chối nếu không phải là hàng lỗi hay các trường hợp ngoại lệ khác.
  • Cho phép đổi hàng giảm giá (trừ sản phẩm thuộc bộ sưu tập Giữa Mùa hoặc Cuối Mùa) trong thời gian quy định khi chương trình promotion chưa kết thúc.

OWNDAYS

01 năm bảo hành gọng kính

  • Sửa kính miễn phí hoặc đổi sang sản phẩm khác nếu kính của khách hàng có bất kỳ lỗi sản xuất nào trong vòng một năm kể từ ngày mua.
  • Thay thế bằng sản phẩm khác đồng giá nếu không thể sửa chữa gọng kính hiện tại của quý khách và không còn hàng trong kho nữa.

Những điều khoản dưới đây không nằm trong chính sách bảo hành gọng kính:

- Thiệt hại do sử dụng sai cách, sơ suất hoặc thiếu sự cẩn trọng khi sử dụng.

- Kính được mua trong thời gian giảm giá.

* Việc cung cấp phiếu bảo hành khi đến bảo hành là cần thiết.

01 năm bảo hành tròng kính, tăng hiệu quả cải thiện tầm nhìn

  • Dành tặng khách hàng 01 lần thay đổi độ của tròng kính nếu quý khách cảm thấy không thoải mái với thị lực của mình trong vòng 01 năm kể từ ngày mua.

* Việc thay đổi độ trên giấy kiểm tra mắt là cần thiết khi quyết định làm kính theo độ mà khách hàng yêu cầu.

Miễn phí thay đổi sang tròng kính thường nếu quý khách không thể thích nghi với kính đa tròng

  • Quý khách có thể đổi sang tròng kính thường mà không phải trả thêm phí trong vòng 2 tháng kể từ ngày mua, nếu như không thể thích nghi với kính đa tròng.

Miễn phí thay đổi sang tròng kính thường nếu tròng kính màu không phù hợp

  • Nếu trong kính màu mà quý khách chọn không phù hợp bất kể là về kiểu dáng hay về tầm nhìn, quý khách có thể chuyển nó sang tròng kính thường mà không phải trả thêm phí trong vòng 2 tháng kể từ ngày mua.

* Việc thay đổi màu hay độ đậm nhạt của tròng kính nằm ngoài điều kiện bảo hành.

Miễn phí dịch vụ điều chỉnh, vệ sinh và bảo dưỡng kính của Owndays trong suốt thời gian sử dụng

  • Miễn phí cung cấp dịch vụ điều chỉnh, vệ sinh và bảo dưỡng kính của OWNDAYS tại bất kỳ cửa hàng OWNDAYS nào trên thế giới. Quý khách chỉ cần đem kính OWNDAYS đến cửa hàng OWNDAYS gần nhất để sử dụng dịch vụ.

Miễn phí dịch vụ tư vấn trọn đời

  • Cung cấp miễn phí dịch vụ đo mắt và kiểm tra thị lực.

Giảm giá 50% cho các cặp kính thay thế

  • Nếu kình của quý khách bị hư trong vòng 01 năm kể từ ngày mua bởi những lý do không được bảo hành, sẽ được giảm giá 50% khi mua 01 cặp kính khác thay thế.

Bảo hành có giá trị tại các cửa hàng Owndays trên toàn thế giới

  • Cùng với sự mở rộng mạng lưới bán lẻ toàn cầu, Owndays luôn cố gắng cung cấp cho quý khách dịch vụ hậu mãi toàn diện nhất. Bạn chỉ cần đến bất kỳ cửa hàng OWNDAYS gần nhất để được sử dụng dịch vụ, bất kể bạn mua ở đâu.

FRENCH CONNECTION

  • Quý khách có thể đổi sản phẩm trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm và được thể hiện trên hệ thống. 
  • Chính sách chỉ áp dụng đổi sản phẩm nguyên giá và chỉ được đổi 01 lần duy nhất.  Sản phẩm phải còn nguyên tem và kèm hóa đơn khi đến đổi hàng.
  • Chúng tôi không giải quyết những trường hợp không có hóa đơn.
  • Khách hàng được đổi sản phẩm cùng giá hoặc sản phẩm có giá cao hơn (bù phần tiền chênh lệch). Sản phẩm không được hoàn tiền nếu mệnh giá thấp hơn so với giá ban đầu.
  • Chính sách đổi hàng không áp dụng đối với sản phẩm giảm giá, khuyến mãi, phụ kiện, trang sức, mắt kính, đồ bơi và đồ lót.
  • Không áp dụng trả sản phẩm.

OVS

  • Sản phẩm sẽ được đổi trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua hàng.
  • Sản phẩm áp dụng giảm giá trong chương trình Ưu Đãi Giữa Mùa (Mid-season Offer) và Cuối Mùa (End of Season Sale) sẽ không được đổi trả.
  • Sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất, đổi size hoặc khách hàng có nhu cầu đổi sang sản phẩm khác vui lòng liên hệ cửa hàng đã mua sản phẩm để được tư vấn.
  • Mỗi hóa đơn chỉ được thực hiện đổi sản phẩm 1 lần.
  • Sản phẩm phụ kiện và đồ lót sẽ không được áp dụng đổi trả.

PARFOIS

  • Chỉ chấp nhận đổi lại sản phẩm chưa sử dụng trong vòng 15 ngày kể từ thời gian thể hiện trên hóa đơn mua hàng. 
  • Chỉ chấp nhận đổi các sản phẩm là túi xách, giày dép, quần áo. Ngoài ra, các sản phẩm nằm trong chương trình khuyến mãi hoặc giảm giá, các sản phẩm phụ kiện nhỏ và mắt kính sẽ không được đổi. 
  • Sản phẩm đổi phải còn nguyên nhãn mác, hóa đơn mua hàng. 
  • Sản phẩm chỉ được đổi tại cửa hàng đã xuất hóa đơn và chỉ được đổi 1 lần duy nhất. 
  • Không chấp nhận hình thức hoàn tiền thừa của sản phẩm nếu như Quý khách đổi sản phẩm có giá trị thấp hơn sản phẩm ban đầu thanh toán.
  • Đối với các sản phẩm "Đồng hồ", chỉ áp dụng cho các lỗi về mặt kỹ thuật. Không chấp nhận bảo hành những sản phẩm hư hỏng do tác động từ phía khách hàng. Sản phẩm đồng hồ sẽ được bảo hành kỹ thuật trong vòng 2 năm (24 tháng) kể từ ngày mua hàng. Để được bảo hành, khách hàng cần cung cấp phiếu bảo hành, hóa đơn mua đồng hồ và hộp đựng đồng hồ. 

Điều kiện bảo hành dành cho các sản phẩm đồng hồ:

  • Chỉ bảo hành cho các hư hỏng về máy (đồng hồ vẫn không hoạt động khi đã được thay phin mới).
  • Đồng hồ ngưng chạy rồi chạy lại, hoặc đồng hồ chạy sai giờ. 
  • Không áp dụng bảo hành đối với: dây đeo đồng hồ, mặt kính đồng hồ, mặt đồng hồ, chất liệu màu sáng (do khách bảo quản), pin đồng hồ, đồng hồ có dấu hiệu đã thay đổi, sửa chữa máy móc hoặc các linh kiện của đồng hồ. 

FITFLOP

  • Quý khách có thể đổi sản phẩm trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm và được thể hiện trên hệ thống. 
  • Chính sách chỉ áp dụng đổi sản phẩm nguyên giá và chỉ được đổi 01 lần duy nhất. Sản phẩm phải còn nguyên tem và kèm hóa đơn khi đến đổi hàng.
  • Chúng tôi không giải quyết những trường hợp không có hóa đơn.
  • Khách hàng được đổi sản phẩm cùng giá hoặc sản phẩm có giá cao hơn (bù phần tiền chênh lệch). Sản phẩm không được hoàn tiền nếu mệnh giá thấp hơn so với giá ban đầu.
  • Chính sách đổi hàng không áp dụng đối với sản phẩm giảm giá, khuyến mãi, phụ kiện, trang sức, mắt kính, đồ bơi và đồ lót.
  • Không áp dụng trả sản phẩm.

DUNE LONDON

  • Quý khách có thể đổi sản phẩm trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm và được thể hiện trên hệ thống. 
  • Chính sách chỉ áp dụng đổi sản phẩm nguyên giá và chỉ được đổi 01 lần duy nhất. Sản phẩm phải còn nguyên tem và kèm hóa đơn khi đến đổi hàng.
  • Chúng tôi không giải quyết những trường hợp không có hóa đơn.
  • Khách hàng được đổi sản phẩm cùng giá hoặc sản phẩm có giá cao hơn (bù phần tiền chênh lệch). Sản phẩm không được hoàn tiền nếu mệnh giá thấp hơn so với giá ban đầu.
  • Chính sách đổi hàng không áp dụng đối với sản phẩm giảm giá, khuyến mãi, phụ kiện, trang sức, mắt kính, đồ bơi và đồ lót.
  • Không áp dụng trả sản phẩm.

COTTON:ON 

  • Quý khách có thể đổi sản phẩm trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm và được thể hiện trên hệ thống. 
  • Chính sách chỉ áp dụng đổi sản phẩm nguyên giá và chỉ được đổi 01 lần duy nhất. Sản phẩm phải còn nguyên tem và kèm hóa đơn khi đến đổi hàng.
  • Chúng tôi không giải quyết những trường hợp không có hóa đơn.
  • Khách hàng được đổi sản phẩm cùng giá hoặc sản phẩm có giá cao hơn (bù phần tiền chênh lệch). Sản phẩm không được hoàn tiền nếu mệnh giá thấp hơn so với giá ban đầu.
  • Chính sách đổi hàng không áp dụng đối với sản phẩm giảm giá, khuyến mãi, phụ kiện, trang sức, mắt kính, đồ bơi và đồ lót.
  • Không áp dụng trả sản phẩm.

TYPO

  • Chỉ áp dụng đổi với các sản phẩm balo, túi xách và các sản phẩm hàng điện tử nếu lỗi do nhà sản xuất. Thời gian trong vòng 15 ngày luôn.

Mọi thắc mắc về quy định đổi hàng, Quý khách vui lòng liên hệ hotline: 1900 3038 (1,000đ/phút) , Zalo & Fanpage : ACFC Vietnam hoặc email: cskh@acfc.com.vn

Cám ơn & rất hân hạnh phục vụ Quý Khách!

 

Kiểm tra trạng thái Đơn hàng